Mazda đem 7 mẫu xe độ tới Tokyo Auto Salon

Leonaqb
(Autovina) - Mazda vừa cung cấp những thông tin khái quát về 7 mẫu xe được nâng cấp dựa trên các model hiện nay của hãng và sẽ trưng bày chúng tại triển lãm xe độ Tokyo Auto Salon trong tháng 1/2015.

Mẫu xe đầu tiên và nổi bật nhất đó là phiên bản đua của mẫu roadster thể thao giá rẻ MX-5 thế hệ mới. Có khung thép chống lật, nội thất tối giản và động cơ 4 xi-lanh 2.0l SKYACTIV-G, MX-5 phiên bản đua sẽ mở ra một giải đua nghiệp dư, được tổ chức bởi Mazda trong tương lai gần.

Tiếp theo là phiên bản CX-3 SUV mới với gầm được hạ thấp hơn, cùng với bodykit thể thao, mâm hợp kim đen và các má phanh sơn đỏ. Cũng nhận được những cải tiến tương tự, chiếc Mazda 2 (Demio ở Nhật) sẽ được trưng bày dưới tên gọi Demio Racing Concept.

Cả phiên bản sedan và hatchback của Mazda 3 (Axela ở Nhật) sẽ có màu sơn và các decal trang trí độc đáo, bên cạnh những thay đổi ngoại thất quen thuộc như CX-3. Phiên bản hatchback 5 cửa có màu trắng ngọc, trong khi bản sedan có màu đỏ với những sọc màu xám.

Cuối cùng, Mazda 6 (Atenza ở Nhật) cùng CX-5 được "độ" nhằm đem lại cảm giác sang trọng với màu sơn đen tuyền cùng mâm màu xám tối và các chi tiết kim loại phay xước. Theo Mazda, hai phiên bản mới này sẽ được bán tại Nhật trong thời gian sắp tới.

 

Quang Huy

Huy