Mazda 2S giảm giá 20 triệu tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Những khách hàng đang quan tâm đến dòng xe hatchback hạng B có thể chú ý đến chương trình khuyến mãi giảm giá 20 triệu trên Mazda 2S.

Chương trình khuyến mãi cho Mazda 2S được áp dụng trong tháng 11, Cụ thể khi khách hàng mua xe Mazda 2S phiên bản số tự động sẽ được giảm trực tiếp 20 triệu đồng, chưa kể các quà tặng theo xe khác như DVD 8 inch tích hợp GPS, kết nối Bluetooth và dãy đèn LED chạy ban ngày, đèn pha halogen, cánh gió phía sau tích hợp đèn phanh trên cao, mâm hợp kim 15 inch đi cùng lốp xe có kích thước 185/55R15.

Trang thiết bị Mazda 2S phong phú nổi bật nhiều tính năng mới: Chìa khóa thông minh; Nút xoay khởi động động cơ không cần chìa khóa; Điều hòa tự động; Gương chiếu hậu gập điện; Vô lăng bọc da cao cấp..

Hiện nay, có khoảng 10 màu để khách hàng lựa chọn. Riêng trong tháng 11, Vina Mazda giới thiệu thêm 2 màu mới là màu hồng phấn, màu đỏ mới.

Sau hơn 2 năm, Mazda 2 đã có hơn 1.000 khách hàng chọn mua. Cụ thể, giá bán của Mazda 2S AT trong tháng 11 là 577 triệu (trước đó là 597 triệu), trong khi đó Mazda 2 AT có giá 562 triệu đồng.

Một số trang bị trên Mazda 2S :

Chìa khóa thông minh

Vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh

Điều hòa tự động

Màn hình DVD

Đèn báo rẽ gương chiếu hậu

Nút xoay khởi động không cần chìa

Hoàng Phát



cuongvc