Điểm nhanh những mẫu xe "hot" sẽ góp mặt tại triển lãm Detroit 2016

Admin
(Autovina) - Những mẫu xe nào được quan tâm nhất tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 sắp diễn ra

Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa, triển lãm Detroit Auto Show 2016 sẽ diễn ra, đây là "show" diễn lớn đầu tiên mở màn trong năm mới của ngành ô tô thế giới. Triển lãm bắt đầu từ ngày 11/1/2016 với ưu ái dành cho giới báo chí, phóng viên và khách mời trước khi chính thức mở cửa đón công chúng vào ngày 16 kéo dài cho đến hết ngày 24/1.

triển lãm Detroit Autoshow 2016

Ngoài một số thương hiệu lớn không góp mặt trong kỳ triển lãm Detroit năm nay như Bentley, Land Rover, MINI , Jaguar hay Tesla. 40 cái tên đình đám khác của ngành ô tô thế giới sẽ tề tựu và trình diễn cho người xem sản phẩm mới lạ. Có thể kể tên 1 số mẫu xe được đón chờ là: mẫu sedan hạng sang với nhiều tính năng hiện đại Volvo S90. "Ấn phẩm" mới của hãng xe đến từ Thụy Điển này sẽ có cơ hội so kè với đối thủ là mẫu E-Class mới của Mercedes-Benz.

Tiếp tục gia nhập cuộc tranh tài của các mẫu sedan hạng sang sẽ là một cái tên đến từ xứ sở kim chi, Genesis G90, mẫu xe được xác định có thể thay thế dòng Hyundai Equus hiện tại. Bên cạnh đó 1 thương hiệu khác của Ford là Lincoln sẽ góp mặt với mẫu Continental cao cấp mới nhất.

Một số cái tên khác cũng rất đáng chú ý như: Infiniti Q50 phiên bản facelift sử dụng động cơ tăng áp kép V6 cho công suất lên tới 400 mã lực. Hay bộ đôi Porsche Turbo và Turbo S mới được hãng xe thể thao của Đức nâng cấp. Mercedes-Benz cũng góp thêm 2 đại diện khác là mẫu SLC và phiên bản mui trần AMG S65, cùng 1 số tên tuổi như Audi A4 mới, chiếc SUV dùng động cơ plug-in hybrid Tiguan 2017 của Volkswagen, Chevrolet Cruze phiên bản hatchback mới, Infiniti QX60 Facelift...

Những thông tin mới nhất về triển lãm Detroit Auto Show 2016 sẽ được Autovina cập nhật liên tục, các bạn chú ý đón xem.