Maria Sharapova: đại sứ thương hiệu Porsche

Svetlanauhn
(Autovina) - Nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova từ nay sẽ đảm nhiệm vai trò đại diện về mặt hình ảnh cho Porsche, nhà sản xuất xe thể thao Đức danh tiếng.

Tay vợt nữ đẳng cấp nhất thế giới 26 tuổi này đã chính thức ký hợp đồng hợp tác với Porsche trong vòng ba năm và 2 bên sẽ cùng sát cánh trong các chiến dịch truyền thông trên toàn cầu. Maria Sharapova vô cùng phấn khởi và chia sẻ rằng: “Đây là ngày đặc biệt với tôi. Tôi từng có cơ hội hợp tác với một số thương hiệu danh tiếng trên thế giới, nhưng được đồng hành cùng Porsche là một sự bất ngờ thú vị”.

Sharapova cũng đã khá quen thuộc với các dòng xe của Porsche bởi tại mùa giải Porsche Grand Prix vào năm ngoái ở Stuttgart, Sharapova không chỉ ôm trọn khoản tiền thưởng, mà cô còn sở hữu một chiếc 911 Carrera S Cabriolet màu trắng. Trước đó, Sharapova từng làm đại sứ hình ảnh cho Land Rover từ 2006 đến 2009, nên cô sẽ không cảm thấy lạ lẫm với công việc này.

Theo ông Matthias Müller, CEO của Porsche, thật không dễ dàng để tìm ra người phù hợp làm đại sứ cho hãng. "Maria Sharapova là một vận động viên khá đặc biệt. Ở cô có sự hội tụ của thành tích thể thao, sang trọng và quyền lực. Đây chính là những đặc điểm được nhấn mạnh trong dòng xe thể thao của chúng tôi. Vì thế, Maria Sharapova là sự lựa chọn hoàn hảo. Hình ảnh và uy tín của cô hoàn toàn phù hợp với thương hiệu Porsche."

Sharapova và ông Matthias Müller trong chiếc Porsche 911 Cabriolet

Với Porsche, quyết định lựa chọn hoa hậu quần vợt Maria Sharapova làm đại sứ thương hiệu mở rộng cam kết lâu dài của hãng cho bộ môn tennis nữ. Hiện tại, Porsche đang là nhà tài trợ chính cho đội tuyển tennis nữ của Đức với những tay vợt trẻ đầy hứa hẹn, đội Porsche Team Germany ở giải Fed Cup, và đội Porsche Talent Team Germany.

Maria Sharapova được sinh ra tại thị trấn Tây Siberia của Nyagan vào ngày 18 tháng 4 năm 1987. Cô chuyển đến Bradenton trên bờ biển vùng Vịnh của Florida (Mỹ), khi cô lên bảy tuổi. Hai năm sau, cô được nhận vào Học viện quần vợt nổi tiếng thế giới của HLV Nick Bollettieri. Năm 2004, ở tuổi 17, cô là một trong ba người trẻ tuổi nhất từng được giải trong lịch sử đã giành cúp vô địch Grand Slam đầu tiên tại Wimbledon. Cho đến nay, Maria Sharapova đã giành tổng cộng 28 danh hiệu ở ngôi vị số 1 giành cho tay vợt đơn nữ.

Một số hình ảnh của Maria Sharapova trong ngày ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu Porsche:

Nguyễn Nam

kynam