Mansory độ ''tốc độ'' cho Panamera Turbo

Admin
Chiếc ''xe của năm 2010'' được hãng độ xe danh tiếng đến từ Thụy Sĩ lựa chọn để ''nâng cấp'' sức mạnh, biến mẫu sedan của Porsche quay trở lại phong thái ''thể thao và tốc độ'' vốn có của mình.
Mansory dành cho những chủ xe sở hữu Porsche Pannamera Turbo gói ''nâng cấp'' đặc biệt từ trong ra ngoài, những thay đổi này chắc chắn sẽ làm những chủ xe yêu thích các mẫu xe thể thao của Porsche hài lòng.
 
Mặt trước của xe mang phong cách của Audi R8.
 
Ấn tượng đầu tiên đó chính là sự lột xác hoàn toàn ở thiết kế bên ngoài, sự sang trọng, lịch lãm ở mẫu sedan Panamera Tubor được thay thế bằng hình ảnh ''tốc độ'' của cụm lưới tản nhiệt mới và cánh gió phía sau đuôi xe. Mansory thêm vào chiếc đèn LED chiếu sáng ban ngày, phần hốc hút gió được mở rộng thêm rất nhiều, cản trước thấp hơn và rộng hơn, nắp ca-pô bằng sợi cacbon với những khe tản nhiệt bên trên. Phía sau xe là bộ khuếch tán gió, cánh gió và bộ ống pô mới.
 
 
Khoang lái độc diễn bởi 2 mảng mầu sáng chủ đạo khiến người lái có cảm giác phấn khích khi ngồi vào, toàn bộ nội thất của Maserati Panamera Turbo được bọc bằng da cao cấp, và ốp gỗ sang trọng, vô-lăng thể thao mới.  
 
 
Công suất mới của chiếc Panamera Turbo là 690 mã lực, tăng thêm 190 mã lực so với chiếc Panamera Turbo nguyên bản, momen xoắn cực đại 700 Nm. Với sức mạnh mới, chiếc Panamera Turbo của Mansory chỉ cần 4.0 giây để đạt tốc độ 100 km/h, giảm 0.2 giây so với chiếc xe nguyên bản, tốc độ tối đa của chiếc xe cũng tăng từ 303 km/h lên 328 km/h. Động cơ trên chiếc Panamera Turbo này được nâng cấp với một bộ kiểm soát hệ thống đánh lửa, trang bị thêm bộ tăng áp và thay thế những ống pô cũ bằng những ống pô thể thao mới.
 
 
Hiện Mansory đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho những người muốn biến Porsche Panamera Turbo thông thường của mình thành chiếc siêu sedan thể thao đầy uy lực. Tuy nhiên mức giá cho gói độ xe này vẫn chưa được công bố.
 
Đình Quý
Tổng hợp
vanquy