Luxgen kỉ niệm 2 năm có mặt tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Vào ngày 15/6/2013 tại sân Golf Vũng Tàu Paradise , LUXGEN tổ chức giải LUXGEN CUP 2013 kỉ niệm 2 năm tròn có mặt tại đất nước hình chữ S với gần 150 golfer tham dự.

Đây được xem như một lời tri ân mà LUXGEN gởi tới những khách hàng thân thiết và đã đồng hành cũng LUXGEN trong suốt thời gian qua. Và đây cũng là hoạt động truyền thống của LUXGEN qua các năm tại khăp các sân Golf  Việt Nam , với mong muốn có thể đem tới niềm vui và sự thoải mái cho các khách hàng của mình.

Giải Golf thành công tốt đẹp không thể không nhắc tới sự hiện diện của những Golfer hàng đầu tại các Sân Golf Việt Nam như Mai Văn Nghĩa , Phạm Minh Hồng …

Bên cạnh đó , LUXGEN vô cùng vinh hạnh đón tiếp ông Chen Borshow– Trưởng Văn Phòng Kinh Tế Đài Bắc tại Việt Nam tham gia giải Golf cùng với LUXGEN.

Giải Golf càng sôi động hơn với đêm Gala trao giải . Nhiều phần quà may mắn đã được trao đến các Golfer – đồng thời cũng chính là chủ xe của LUXGEN tại Việt Nam. Với rất nhiều phần quà của các nhà tài trợ như China Airline , Eva Airline, Milan , Handee .,..

Thông qua giải Golf LUXGEN CUP 2013 , Luxgen đã tìm ra thêm nhiều chủ nhân mới của hãng xe đến từ Đài Loan . Và khách hàng được giảm ngay 30.000.000 VNĐ khi mua xe .

Bà Lưu – Tổng Giám Đốc Vũng Tàu Paradise đồng thời là chủ nhân của chiếc LUXGEN7 MPV cáu cạnh. 

Giải LUXGEN CUP 2013 đã khép lại thành công trong niềm hân hoan của LUXGEN cũng như các Golfer tham dự . Điều đó là niềm động lực cho LUXGEN trong quá trình xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam. Và LUXGEN tin rằng , thời gian sẽ giúp LUXGEN chứng minh được chất lượng cũng như sự tin dùng của người Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế. Như lời ông Henry Hsieh – tổng giám đốc LUXGEN VN : “cái chúng tôi cần là thời gian để chứng minh chất lượng mà chúng tôi mang đến cho bạn”.

Một trong những điều đáng tiếc của giải Golf lần này , đó là LUXGEN đã không thể tổ chức giải lớn hơn để tất cả các thành viên của LUXGEN có thể tham dự . Do số lượng có hạn , nên những Golfer đăng kí sau đã không thể tham gia giải LUXGEN CUP 2013 lần này .

Hồng Ân

cuongvc