Luxgen 7 SUV Sports: trẻ trung và cá tính

Svetlanauhn
(Autovina) - Tại Saigon Autotech 2012, giới mộ điệu đã "bắt gặp" chiếc Luxgen 7 SUV trong một bộ dạng mới, đầy nét trẻ trung và "chất chơi"...

Cách đây hơn 1 năm, phân khúc xe crossover ở Việt Nam đã ghi nhận thêm cái tên "Luxgen 7 SUV" bên cạnh những Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Toyota Fortuner, Chevrolet Captiva... vốn đã khá quen thuộc.

Tuy có mức giá vào khoảng gần 1,2 tỷ VND khá "bình dân", nhưng Luxgen 7 SUV lại khiến giới mê xe phải băn khoăn không biết có nên xếp nó vào loại "hạng sang" hay không, vì các option cao cấp được trang bị trên chiếc xe này, nhiều khi phải lên tới tận những mẫu Mercedes-Benz hay Lexus đắt tiền mới có được!


Có thể kể đến hàng loạt công nghệ thời thượng "tụ hội" trên Luxgen 7 SUV như: ghế điều chỉnh điện tích hợp khả năng chống trộm (ghế sẽ tự động chạy về phía trước cụp vào vô lăng khi bạn kích hoạt), cửa hậu thông minh có thể mở ra một phần nếu đang đậu xe ở những nơi có không gian hẹp, hệ thống nghe nhìn tích hợp GPS do HTC cung cấp với ổ cứng dung lượng lớn, âm thanh chất lượng cao JBL cũng như khả năng liên lạc với khe cắm sim để có thể dùng hệ thống như một chiếc điện thoại di động.



Ngoài ra còn tay lái được bọc da kết hợp cùng lớp hợp kim titan cũng là chất liệu được sử dụng cho bảng điều khiển trung tâm. Ghế ngồi và các tapi cửa cũng được bọc da cao cấp. Các tay nắm, cửa gió máy lạnh được mạ crom kết hợp hài hòa với tổng thể nội thất xe. Tất cả đã tạo nên cho Luxgen một bản sắc rất riêng, đủ khả năng "lấy lòng" những ai cần sự tiện nghi và thoải mái.

Với phiên bản 7 SUV Sports mới được ra mắt tại Saigon Autotech 2012, Luxgen đã bổ sung thêm cho chiếc "crossover thời @" này một số chi tiết thú vị. Đó là bộ bodykit thể thao với bậc lên xuống, 2 ống xả đầy nét "hầm hố", cánh hướng gió sau và ba ga mui. Giờ đây, Luxgen 7 SUV không chỉ tiện nghi ở bên trong, mà còn đậm chất "khỏe khoắn" ở phía ngoài, rất cá tính!

Tất nhiên, Luxgen vẫn gặp trở ngại ở Việt Nam do rào cản về thương hiệu chưa quen thuộc. Nếu như có thể giải quyết được vấn đề này, hãng xe Đài Loan hẳn sẽ khiến các đối thủ khác phải đau đầu.

Phương Linh

 
 
kynam