Luxgen – Xe hơi hạng sang đến từ Đài Loan

Admin
Xuất hiện tại triễn lãm Auto & Petrol 2010, Luxgen – một nhãn hiệu xe hơi đến từ Đài Loan giới thiệu đến khách hàng Việt Nam 3 mẫu xe là Luxgen 7 MPV, Luxgen 7SUV, và Luxgen 7 EV.

Nổi bật như là ngôi sao sáng tại triễn lãm Auto & Petrol, Luxgen khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự xuất hiện bất ngờ cùng những sản phẩm chất lượng mang kiểu dáng đặc trưng.

Không như những mác xe Trung Quốc – Luxgen mang đến những sản phẩm có thiết kế rất khác lạ, không hề “nhái” những tên tuổi lớn khác mà nổi bật với lưới tản nhiệt to đặc trưng, đầu xe có thiết kế tròn trĩnh… đó là nét chung của 3 mẫu xe mà Luxgen giới thiệu tại triễn lãm.

Sỡ hữu không gian rộng rãi - Luxgen 7 MPV là chiếc xe giành cho gia đình

Ngoài thiết kế độc đáo, Luxgen còn mang trong mình những công nghệ tiên tiến và hiện đại do chính những công ty Đài Loan phát triển như hệ điều hành Think+ của HTC. Hệ thống này cho phép người lái ngay lập tức truy cập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau của chiếc xe để đáp ứng với mọi tình huống bên trong hoặc ngoài chiếc xe. Người lái cũng có thể truy cập các tiện ích và tính năng giải trí thông qua Bộ Điều khiển điện tử gồm 23 bộ vi xử lý  một yếu tố then chốt hình thành nên hệ thống THINK+. Hệ thống này chính là điểm làm nên thương hiệu Luxgen với những chiếc xe thông minh.

 


Nổi bật hơn cả là chiếc xe chạy điện hoàn toàn - Luxgen 7 EV+, mô tơ điện có khả năng sản sinh công suất 240 mã lực và mô men xoắn 265N-m, tăng tốc từ 0 đến 62mph (100km/h) trong 8.6 giây, và đạt tốc độ tối đa 90mph (145km/h). Đặc biệt hơn, các gói pin lithium-ion giúp LUXGEN7 EV+ có thể đi được quãng đường trên 200 dặm (300km) ở tốc độ cố định 25mph (40km/h) chỉ với một lần nạp đầy pin.

Luxegen EV+ chiếc xe chạy điện hoàn toàn

Ngoài hệ thống Think+, trên những chiếc xe Luxgen còn được trang bị hàng loạt công nghệ hàng đầu khác như Eagle View , SideView, NightVision, LDWS, vốn chỉ được trang bị cho những chiếc xe hạng sang như Mercedes S-Class và BMW 7 Serie

Luxgen 7 SUV

Được thành lập bởi tập đoàn Yulon của Đài Loan, thương hiệu LUXGEN là sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp xe hơi và công nghệ thông tin của Đài Loan. Tinh thần cốt lõi của thương hiệu: “IT+AUTO+ET” (Công nghệ thông tin + Công nghệ xe hơi + Công nghệ thân thiện với môi trường) chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của LUXGEN và thể hiện rõ nhất sức mạnh nghiên cứu và phát triển của Đài Loan.

 ông K.C.Hu, Chủ tịch kiêm tổng giám đốc điều hành Luxgen

Theo ông K.C.Hu, Chủ tịch kiêm tổng giám đốc điều hành Luxgen cho biết : "Rất có thể cuối năm nay, chúng tôi sẽ đặc tại Việt Nam một văn phòng đại diện hoặc các showroom nhập khẩu để phục vụ nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam. Về mẫu xe dự định sẽ phân phối, Luxgen 7 MPV và Luxgen 7 SUV sẽ là 2 mẫu xe được ưu tiên".

Đa số khách hàng tại triễn lãm đều rất thích thú với những mẫu xe của Luxgen, và đã có người hỏi mua những chiếc xe đầu tiên tại triễn lãm.Hi vọng, với sự xuất hiện của thương hiệu mới đến từ Đài Loan - thị trường xe hơi Việt Nam sẽ ngày càng sôi động hơn với sự đa dạng các hãng xe đến từ nước ngoài.

 

Cường Vũ

chicuong