Lộ thông tin Chevrolet Cruze 2013 tại VN

Svetlikj
(Autovina) - Chevrolet Cruze 2013 với một số thay đổi nhỏ ở ngoại hình và bổ sung tiện nghi sẽ có mặt tại các đại lý GM Việt Nam trong vài ngày tới.

Hiện tại GM Việt Nam vẫn chưa có thông báo chính thức nào về chiếc Chevrolet Cruze 2013. Nhưng trên các diễn đàn về ô tô và các trang mua bán xe đã ào ạt xuất hiện các thông tin về mẫu xe sedan này.

Chevrolet Cruze 2013 về cơ bản vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu, nhưng sẽ có một số thay đổi ở phần cản trước với thiết kế hốc đèn sương mù kiểu cách hơn, không còn đơn giản như trước.

Những thay đổi quan trọng nhất của phiên bản 2013 nằm ở các trang bị tiêu chuẩn. Cụ thể, phiên bản thấp nhất LS được trang bị Gương chiếu hậu gập điện, hệ thống âm thanh 6 loa, Điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, Đèn sương mù, Cảm biến lùi, Cổng kết nối ipod,... đây đều là những tiện nghi đáng giá được nhiều khách hàng chờ đợi.

Mẫu rao bán xe Chevrolet Cruze 2013 của GM Đông Đô Thành, TPHCM trên mạng


Đối với phiên bản LTZ, ngoài các trang bị bổ sung trên phiên bản LS 2013, phiên bản cao cấp nhất còn có thêm điều hòa tự động, nút để Start/Stop không cần chìa. Ngoài ra phiên bản LTZ còn cao cấp hơn hẳn với nội thất da và hộp số tự động.

Động cơ trên xe Chevrolet Cruze 2013 vẫn giữ nguyên và không có thay đổi nào. Phiên bản LS dùng động cơ 1.6 lít, trong khi đó bản LTZ được trang bị động cơ mới Ecotec 1.8 lít.

Ngoài Chevrolet Cruze 2013, GM Việt Nam còn cho ra mắt mẫu xe nhỏ Spark 2013 trong thời gian tới.

>> Chevrolet Cruze : mẫu xe sinh ra để độ

Cường Vũ

cuongvc