Lộ diện trailer đầu tiên của Fast & Furious 7

Svetlanauhn
(Autovina) - Trailer là cầu nối giữa 2 phần của bộ phim, đồng thời thể hiện cảm xúc của ê-kíp thực hiện trước sự ra đi của Paul Walker.

Không như những phần trước với tập hợp của các cảnh hành động hay đua xe “nghẹt thở”, trailer của Fast 7 chỉ xoay quanh bối cảnh đám tang của nhân vật Han Lue, vốn đã bị giết trong đoạn phim kéo dài cuối phần 6. Toàn bộ dàn nhân vật đều xuất hiện tại đám tang, trước khi nhận ra rằng họ đang bị ai đó theo dõi từ xa trong một chiếc Maserati.


Không phải ngẫu nhiên khi trailer của Fast 7 lại bắt đầu một cách ảm đạm như vậy. Điều này thể hiện rõ sự tiếc thương của đoàn làm phim dành cho Paul Walker, diễn viên chính đảm nhiệm vai Brian O’Connor. Tuy nhiên, không vì thế mà Fast 7 bị huỷ bỏ.

Theo như những gì Tyrese Gibson, người đóng vai Roman Pearce chia sẻ trên Facebook, series phim sẽ tiếp tục được thực hiện như một “di sản” để tưởng nhớ tới Paul Walker. Tuy nhiên, kịch bản của phim đã phải thay đổi lại, đồng thời lịch ra mắt cũng bị lùi sang 10/4/2015, thay vì tháng 4/2014 theo kế hoạch.

 


Vừa qua, đoàn làm phim đã tới Abu Dhabi để thực hiện nốt một số trường đoạn đuổi bắt trong phim, và hiện đang bắt đầu dàn dựng để chuẩn bị công chiếu vào năm sau. Nhân vật Brian O’Connor vẫn sẽ có mặt trong bộ phim, nhưng được dự đoán sẽ do em trai của Paul – Cody Walker thủ vai.

 

Phương Linh

kynam