Lộ diện Toyota Corolla thế hệ mới

Svetlikj
(Autovina) – Những hình ảnh phác họa đầu tiên của chiếc Toyota Corolla thế hệ mới đã lộ diện với những đường nét thiết kế giống Auris và Camry.

Trong khi đầu xe sở hữu những đường nét của chiếc Toyota Auris mới thì phía sau lại mang dáng dấp của mẫu Toyota Camry phiên bản Châu Á, chỉ có điều chiều rộng của xe không lớn bằng. Tuy nhiên nhìn vào thiết kế này có thể thấy phong cách của những chiếc Toyota đang đi theo đường lối trẻ trung, hiện đại, giống như những gì xe Hàn đang làm.

Trả lời phỏng vấn WardsAuto, Phó Chủ tịch Toyota và Scion Mỹ Bill Fay cho biết, Toyota Corolla mới sẽ thay đổi nhiều hơn cả Avalon thế hệ mới, sản phẩm chủ chốt của Toyota tại thị trường Mỹ.



Corolla Altis hiện hành là thế hệ thứ 10, ra mắt vào tháng 10/2006. Hiện tại Corolla Altis tại Việt Nam cũng là dòng xe thuộc thế hệ mới nhất. Vừa qua thì Toyota Corolla cũng được vinh danh là mẫu xe bán chạy nhất lịch sử, trên cả mẫu bán tải Ranger của Ford. Do đó mà chiếc Toyota Corolla thế hệ mới khi ra đời sẽ mang trọng trách quan trọng khi phải kế thừa được những thành công trước đó.

Dù chưa phải là hình ảnh chính thức, nhưng chúng ta có quyền hi vọng về một chiếc Toyota Corolla mới đẹp hơn, tiện nghi hơn.

Hồng Ân

cuongvc