Lộ diện thêm nhiều ảnh của Kia Sorento 2015

Sergwav
(Autovina) - Những bức ảnh và thông tin thực tế về mẫu crossover này đang được rất nhiều nguồn khác nhau phát tán lên mạng Internet.

Ngoại thất của Sorento vốn đã được Kia tiết lộ thông qua một bức ảnh chính thức trước đây, và chiếc xe đã được thiết kế theo đúng phong cách hiện nay của hãng. Tuy nhiên, đèn pha và đèn hậu LED sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất, cùng với mâm chrome thể thao 19 inch.

Trong khi đó, nội thất của xe sang trọng và cao cấp hơn hẳn so với đối thủ nhờ một loạt các công nghệ hiện đại và sử dụng các vật liệu đem lại cảm giác dễ chịu như da và nhựa mềm. Được thiết kế tại Frankfurt - Đức, nội thất của Sorento mới được lấy cảm hứng từ đồng hồ cao cấp Thuỵ Sĩ.

Sorento mới cũng sẽ được tích hợp một số công nghệ an toàn như Hệ thống nhận biết điểm mù, điều khiển hành trình, 4 camera quan sát 360 độ xung quanh xe,...

Tại Hàn Quốc, Sorento chắc chắn sẽ được bán với 2 lựa chọn máy dầu CRDi. Những động cơ này đều có lốc máy làm bằng nhôm và 4 xi-lanh thẳng hàng, tuy nhiên có dung tích khác nhau 2.0 và 2.2l, dẫn tới công suất tối đa lần lượt là 184 và 200 mã lực.

 

Quang Huy

Quang Huy