Lộ diện SsangYong Korando Sports 2014

Igorhje
(Autovina) - Cái tên SsangYong dường như không phải là quá xa lạ tại Việt Nam với mẫu xe Musso vào khoảng 10 năm trước. Và nay, hãng xe này đã chính thức giới thiệu Korando Sports phiên bản 2014.

SsangYong Korando Sports phiên bản 2014 dường như chỉ là bản nâng cấp nhẹ từ lần đầu tiên được ra mắt vào 2012 với một vài thay đổi nhỏ của ngoại thất và nội thất cùng các hệ thống an toàn cũng như hỗ trợ lái xe.

Cụ thể, Korando Sports 2014 được chỉnh sửa đôi chút về ngoại thất, cần gạt nước dài hơn, bộ vành hợp kim mới. Nội thất xe được trang bị vô lăng có sưởi ấm đối với phiên bản tiêu chuẩn và toàn bộ ghế bọc da có sưởi ấm, cảm biến khoảng cách hổ trợ đậu xe, điều hoà không khí cùng dàn âm thanh.

Cung cấp sức mạnh cho SsangYong Korando Sports 2014 là động cơ diesel 4 xi lanh 2.0 lít cho công suất 153 mã lực và mô men xoắn cực đại 265 Nm. Xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh và đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp. Hiện tại hãng SsangYong vẫn chưa đưa ra mức giá bán chính thức cho Korando Sports 2014.


Khoa Nguyễn

khoa.nguyen