Lộ diện phiên bản nâng cấp của Mitsubishi Outlander

Admin
(Autovina) - Những chiếc Outlander phiên bản mới đã bị bắt gặp tại một cảng ở Nhật Bản, chờ đợi được xuất ra các thị trường khác nhau trên Thế giới.

(Autovina) - Những chiếc Outlander phiên bản mới đã bị bắt gặp tại một cảng ở Nhật Bản, chờ đợi được xuất ra các thị trường khác nhau trên Thế giới.

Có thể nói rằng Outlander 2015 sở hữu một thiết kế mạnh mẽ nhưng cũng cao cấp hơn hẳn so với phiên bản cũ, nhờ có một loạt các chi tiết mạ chrome mới. Chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mẫu concept Outlander PHEV Concept S trước đây, phần đầu xe có thiết kế tươi trẻ hơn và độc đáo hơn với lưới tản nhiệt kèm theo đèn pha LED sắc sảo bố trí thành hình chữ X. Ở bên trong nội thất, hệ thống thông tin giải trí mới hứa hẹn sẽ được trang bị cho xe, bên cạnh đó là các vật liệu sử dụng cao cấp hơn.

Các phiên bản động cơ trên Outlander hiện nay vẫn sẽ được tiếp tục sử dụng, nhưng chúng sẽ được cải tiến để đem tới công suất lớn hơn. Hiện nay, Outlander đang được trang bị tới 6 loại động cơ khác nhau tuỳ từng thị trường, trong đó phiên bản thấp nhất có dạng 4 xi-lanh thẳng hàng 2.4l và cao cấp nhất là bản V6 3.0l. Phiên bản hybrid PHEV sẽ nhận được hệ động lực kết hợp xăng-điện hoàn thiện hơn, với động cơ xăng 2.0l 4 xi-lanh kết hợp cùng 2 mô-tơ điện và khối pin lithium-ion 12 kWh.


Trước đây, Mitsubishi đã từng thông báo rằng hãng sẽ lần đầu ra mắt công chúng phiên bản nâng cấp của dòng Outlander tại triển lãm New York vào đầu tháng 4 tới, chính vì vậy ngày chiếc xe được chính thức công bố có lẽ sẽ không còn xa.