Lộ diện phiên bản Aprilia RSV4 Factory Carbon

Svetlanapqg
Chiếc Aprilia RSV4 Factory lừng danh trên những đường đua GP thế giới, nay đã được Aprilia cung cấp thêm một phiên bản đặt biệt với hầu hết các chi tiết được làm từ carbon siêu nhẹ, siêu bền.
Tổng thể chiếc xe mang màu đen-ghi, vân ô vuông nhỏ - màu đặc trưng của sợi carbon, loại vật liệu siêu bền, siêu nhẹ, có thể chịu được nhiệt độ rất cao, cùng khối lượng có thể nhẹ hơn thép 4 lần nhưng chịu lực tốt hơn vật liệu thép gấp 12 lần.
 
Sau nhiều tháng thử nghiệm trên đường đua, đường thường và trong phòng kỹ thuật, các kỹ sư của Aprilia đã chính thức cho ra đời chiếc RSV4 phiên bản Carbon.
 
 
Mỗi thành phần của chiếc xe được thay thế bằng carbon đều gồm có cấu tạo 3 lớp là : carbon – kevlar – carbon và được ráp hoàn toàn thủ công bằng tay.
 
Những vật liệu được thay thế bằng sợi carbon bao gồm : bộ vỏ của xe (fairing); vỏ bình xăng, nắp bình xăng, vè chắn bùn trước, sau; gầm xe, hệ thống ống xả carbon; đầu xe và đuôi xe.
 
Aprilia dự kiến sẽ chính thức phân phối gói độ xe này đến các đại lý của Aprilia vào đầu tháng 1/2011 và sẽ bán rời những bộ phận carbon trên hoặc bán nguyên theo Kit. Giá cho gói sản phẩm độ carbon này là khoảng 3.800 USD.
 
Một số hình ảnh chi tiết của Aprilia RSV4 Carbon
 
 
 
 
 
 
Quang Anh
bientap