Lộ diện "người kế nhiệm" Lamborghini Gallardo

Sergwav
(Autovina) - Website của tờ báo La Stampa tại Ý đã để lộ những hình ảnh đầu tiên của Lamborghini Hurácan LP610-4, chiếc xe sẽ thay thế dòng Gallardo hiện tại trong thời gian sắp tới.


Sau khi nhận ra sơ suất, La Stampa đã ngay lập tức xoá những bức ảnh về chiếc xe ra khỏi website. Tuy nhiên một số người đã nhanh tay lưu lại. Qua những bức ảnh, ta có thể thấy rằng Hurácan giống như phiên bản thu nhỏ của chiếc siêu xe đầu bảng Aventador hiện thời. Nếu so sánh trực tiếp với người tiền nhiệm Gallardo, chiếc xe có ngoại hình hấp dẫn hơn hẳn với kiểu dáng thuôn dài hơn, đèn LED và những đường nét sắc nhọn.


Những thông tin chi tiết về chiếc xe vẫn chưa được hé lộ, nhưng thông qua cái tên Hurácan LP610-4, chúng ta có thể dễ dàng đoán rằng nó sẽ có động cơ mạnh 610 mã lực và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần.


Một bức ảnh về nội thất của Hurácan cũng bị lộ ra. Chúng ta có thể thấy rằng khoang lái của xe mang đậm phong cách của Lamborghini trong thời gian gần đây.

Theo giới thạo tin Hurácan LP610-4 sẽ được Lamborghini chính thức giới thiệu trong một vài tuần tới. Ngoài ra, sự xuất hiện của Hurácan có thể sẽ kéo theo một thế hệ Audi R8 mới, do hai chiếc xe này được phát triển trên cùng một nền tảng.


Quang Huy

quanghuy