Lộ diện Mercedes E-Class mui trần

Svetlikj
(Autovina) - Cuối cùng thì hai phiên bản coupe và cabriolet (mui trần) của Mercedes-Benz E-Class 2014 đã lộ diện hoàn toàn qua những hình ảnh chính thức của hãng xe này vừa tung ra.

Tuần trước, chiếc Mercedes-Benz E-Class 2014 đã lộ diện với hai phiên bản sedan và wagon, lần này Mercedes-Benz tiếp tục tung ra những hình ảnh đẹp mắt của chiếc xe này với hai phiên bản Coupe và Cabriolet.

Cũng như thế hệ trước đó, phiên bản mui trần (cabriolet) của E-Class 2014 không khác biệt nhiều so với các phiên bản khác, Điểm tạo nên khác biệt là thiết kế 2 cửa, mui trần với phần mui xếp được làm bằng chất liệu vải, và đặc biệt với công nghệ mới này thì chiếc xe sẽ giảm thiểu tiếng ồn ở bên ngoài, vốn là điểm yếu của những chiếc mui trần. Cả hai phiên bản sẽ được trang bị các công nghệ an toàn mới như hệ thống Camera quanh xe, hỗ trợ đậu xe, camera mô phỏng 360 độ,...

>> Xem ảnh chất lượng cao Mercedes-Benz E-Class 2014

Hiện tại Mercedes-Benz chưa công bố thêm thông tin về động cơ và giá bán mà sẽ chờ đến khi ra mắt chính thức tại triển lãm Detroit sắp tới.

Hồng Ân

cuongvc