Lộ diện Kia Sorento KX-3 ở Châu Âu

Igorhje
(Autovina) - Bản thân mẫu xe SUV Kia Sorento cũng đã khá hoàn thiện, nhưng dường như Kia muốn đánh dấu 3 năm sự có mặt của Sorento nên hãng đã tung ra thêm phiên bản cao cấp KX-3.


Những thay đổi đáng kể trên Kia Sorento KX-3 như đèn sương mù, lưới tản nhiệt lớn hơn 19 inch và chiều cao gầm xe được hạ xuống 10 cm đễ tăng tính năng khí động học.

Nội thất thất của Kia Sorento KX-3 được trang bị cửa sổ trời panorama, đề máy không cần chìa khóa, sưởi ấm ghế da, màn hình cảm ứng cũng như dàn âm thanh10 loa công suất 495 W.

Kia Sorento KX-3 vẫn sử dụng động cơ diesel 2,2 lít cho công suất 194 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và sẽ không có lựa chọn động cơ khác tại châu Âu, với mô-men xoắn cực đại 422 Nm thì chiếc Sorento KX-3 có trọng lượng 2 tấn sẽ lướt đi một cách nhẹ nhàng.

Chưa hết, Sorento KX-3 còn rất tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao 5.9 lít cho 100km, đây là mức tiêu hao nhiên liệu khá tốt đối với một chhiếc xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Và cuối là số tiền mà khách hàng phải bỏ rra nếu muốn được lái Sorento KX-3 về nhà là 56,000 USD, một con số có thể nói là hơi đắt.











Khoa Nguyễn




khoa.nguyen