Lộ diện Kia KX3 bản sản xuất hàng loạt

Admin
(Autovina) - Dựa trên chiếc Hyundai ix25, Kia KX3 sẽ cung cấp thêm một lựa chọn crossover cỡ nhỏ hấp dẫn cho người dùng trong thời gian sắp tới.

Phiên bản sản xuất hàng loạt của KX3 vừa bị chụp lại ở Trung Quốc có một số điểm khác biệt lớn so với bản concept trưng bày tại triển lãm ô tô Quảng Châu tháng trước. Cụ thể hơn, xe có đèn sương mù lớn hơn, hộp đèn hậu thiết kế khác, mâm mới và những miếng phản quang gắn trên cản sau. Xe có kích thước D x R x C lần lượt là 4260 mm, 1765 mm, 1630 mm và thể tích khoang hành lý 400l.

Sức mạnh của KX3 Concept được cung cấp bởi động cơ 4 xi-lanh 1.6 lít tăng áp, được điều khiển bởi hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Kia cho biết hãng đã rất chú trọng tới tính an toàn của xe bàng cách sử dụng chassis làm từ thép siêu chịu lực, giúp nó có thể đạt được số điểm tốt ở các bài thử nghiệm va chạm.

Tuỳ từng phiên bản khác nhau, chiếc xe có thể sẽ được trang bị những tính năng cao cấp như nút khởi động động cơ, điều hoà không khí tự động... Do mẫu xe bị lộ điện đã rất hoàn thiện nên có lẽ KX3 sẽ đươc Kia giới thiệu chính thức sau kỳ nghỉ Tết Dương Lịch tại Trung Quốc, trong tháng 1/2015.

 

Quang Huy

 

Huy