Lộ diện Hyundai Tucson thế hệ mới

Sergwav
(Autovina) - Chiếc xe đang được thử nghiệm tại trường đua Nurburgring và có thể được ra mắt vào cuối năm sau.

Bị bao bọc bởi nhiều lớp vỏ nguỵ trang, rất khó để có thể thấy rõ được những chi tiết của Tucson mới thông qua những bức ảnh "chụp trộm. Tuy nhiên dựa vào ảnh chụp phần đầu, có thể chắc chắn rằng chiếc xe sẽ có kiểu lưới tản nhiệt mới như những model Hyundai gần đây, cùng với đèn pha hẹp hơn.

Phần mui của Tucson sẽ thuôn dài về phía sau nhiều hơn, gần mô phỏng theo phong cách SUV Coupe đang được nhiều nhà sản xuất áp dụng. Chiếc xe thử nghiệm còn được trang bị ăn ten dạng "vây cá mập", mâm đúc 2 tông màu hấp dẫn và ống xả kép thể thao; tuy nhiên không biết những chi tiết này sẽ xuất hiện trên bản sản xuất hàng loạt hay không.

Theo dự đoán, 2016 Tucson sẽ được trang bị một loạt các phiên bản động cơ khác nhau. Những động cơ xăng sẽ có công suất trong khoảng từ 140-170 mã lực, trong khi các phiên bản máy dầu sẽ mạnh từ khoảng 116 - 184 mã lực. Một phiên bản sử dụng hệ dẫn động hybrid có thể sẽ được công bố sau.

Còn được biết đến với tên gọi ix35 tại thị trường châu Âu, Tucson thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào mùa thu năm sau. Tuy nhiên chi tiết về chiếc xe có thể sẽ tiếp tục bị rò rỉ ra trong thời gian tới. Autovina sẽ tiếp tục cập nhật với bạn đọc ngay khi có thêm thông tin mới.

 

Quang Huy

Quang Huy