Lộ diện 3 nhân vật trong Transformers 4

Igorhje
(Autovina) - Những mẫu xe đình đám như Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Chevrolet Corvette Stingray là những cái tên được chọn để đảm bảo độ hot của Transformers phần 4.

Đạo diễn Michael Bay đã quyết định lựa chọn Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và siêu xe mới nhất của Chevrolet là Corvette Stingray vào đội ngũ các nhân vật phe Autobots trong phần 4 của loạt phim hành động viễn tưởng Transformers, phần cốt truyện của Transformers 4 vẫn chưa được hé lộ.

Bên phe phản diện là nhân vật "chó săn" được đảm trách bởi một chiếc xe tải quân sự khá hầm hố. Thủ lĩnh của phe Autobot là Optimus Prime vẫn chưa được công bố nhưng hứa hẹn sẽ được nâng cấp đáng kể. Một thay đổi khác là nhân vật Bumblebee, được thay thế bằng mẫu xe Camaro SS đời 1967 thay vì phiên bản mới nhất như 3 tập trước.

Trong bộ phim Transformer phần 4 sẽ có sự góp mặt của hàng loạt các diễn viên tên tuổi Mark Wahlberg, Kelsey Grammer, T.J. Miller,Stanley Tucci, Jack Reynor, Nicola Peltz và Lý Băng Băng. Phần 4 cũng sẽ là phần cuối cùng do đạo diễn Michael Bay đảm trách.



Khoa Nguyễn

khoa.nguyen