Lộ diện 3 mẫu Mercedes C-Class mới ở Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Mercedes-Benz Việt Nam đang có kế hoạch làm mới dòng xe C-Class khi hé lộ một số thông tin về 3 phiên bản: C200 'Edition C', C250 Elegance và C300 AMG Plus.

Dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ C-Class tại Việt Nam đang thuộc thế hệ thứ 3, có tên mã W204 và khá thành công. C-Class nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ thành đạt, sở hữu ngoại hình sang trọng cùng mức giá khá tốt so với các đối thủ cùng phân khúc nên nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt. Tổng doanh số tính đến thời điểm này đã vượt hơn 5.000 chiếc.

Từ đầu năm 2013, Mercedes-Benz Việt Nam liên tục đưa về các dòng xe mới như A-Class, E-Class 2014, S-Class 2014, GL-Class 2013, GLK máy dầu, v.v... Trong khi đó, thế hệ hiện tại của C-Class vốn đã có mặt ở Việt Nam từ khá lâu, nên việc tiếp tục nâng cấp và thay đổi cho dòng xe này trở nên rất cần thiết.

Phiên bản thấp cấp nhất của C-Class là C200 nay sẽ có thêm lựa chọn mang tên C200 'Edition C'. Các chi tiết giúp nhận biết phiên bản này là ở huy hiệu 'Edition C' nằm bên sườn xe, bộ mâm 5 chấu trắng-đen, bộ ghế trước kiểu thể thao với đường viền trang trí tương phản màu xanh/xám alpaca và vô-lăng được bọc da Nappa có đường chỉ màu trắng.

Huy hiệu 'Edition C' và mâm 5 chấu trắng-đen

Vô-lăng bọc da Nappa với chỉ trắng



Ghế trước thể thao với chỉ trắng

Kế đến là C250 Elegance, giữ nguyên phong cách thanh lịch cổ điển. Xe được trang bị mâm 5 chấu kép bản lớn, vô-lăng 4 chấu bọc da Nappa, nội thất ốp gỗ cây tần bì màu nâu vân nổi và sở hữu cửa sổ trời. Màn che nắng cho hai cửa sau và rèm chỉnh điện cho kính chắn gió hậu cũng là các tính năng tiêu chuẩn.

Nội thất ốp gỗ nâu

Ghế da

Màn che nắng

Rèm chỉnh điện



Cửa sổ trời

Cuối cùng là bản C300 AMG Plus cao cấp và thể thao nhất. Bản này được ưu ái với bộ mâm 18 inch 7 chấu kép và bodykit AMG, có sẵn cánh lướt gió trên nắp khoang hành lý. Bên trong nội thất là sắc đỏ của ghế thể thao DINAMICA, dây an toàn Designo, vô-lăng bọc da Nappa cùng sự xuất hiện của cửa sổ trời panorama.

Mâm 7 chấu kép

Bodykit AMG với cánh lướt gió sau

Nội thất với ghế thể thao DINAMICA

Vô-lăng bọc da Nappa với chỉ đỏ

Ốp cửa với chỉ đỏ



Cửa sổ trời panorama

Hiện Mercedes-Benz Việt Nam chưa công bố hình ảnh trọn vẹn của 3 mẫu C-Class mới này, chỉ biết rằng chúng sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2013, sắp diễn ra từ 23-27/10 tại trung tâm triển lãm SECC ở TP.HCM.

Nhân dịp này, khách hàng mua các phiên bản C300AMG và C300AMG Plus sẽ được tham dự khóa huấn luyện đặc biệt nâng cao tay lái ngay tại đường đua trong khuôn khổ Mercedes-Benz Driving Academy tại Thái Lan vào tháng 1/2014.

Bảng giá 3 mẫu C-Class mới:

Phiên bản

Giá bán

C200 BlueEFFICIENCY (Edition C)

VND 1,380 tỉ

C250 BlueEFFICIENCY (có cửa sổ trời)

VND 1,496 tỉ

C300 AMG PLUS (có cửa sổ trời siêu rộng Panorama)

VND 1,686 tỉ

 

Nguyễn Nam

kynam