Lộ ảnh "nóng" hàng loạt model Porsche mới

Sergwav
(Autovina) - Một nhân viên của hãng đã chụp lại những slide trình chiếu trong buổi họp nội bộ giữa các đại lý tại Atlanta - Mỹ. Thông qua các slide này, chúng ta đã có được những thông tin khá rõ ràng về một số dòng xe mới của Porsche.

Đầu tiên là model crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới có tên là Macan. Đây là một trong số những mẫu xe được trông đợi từ lâu. Chiếc xe sẽ được trang bị 2 động cơ V6 tăng áp: 3.0l trên bản Macan S và 3.6l trên Macan Turbo. Cả hai đều được bán với loại hộp số ly hợp kép PDK. Giá của hai phiên bản này lần lượt là 52.000 và 75.000 đô la Mỹ. Porsche sẽ giới thiệu chính thức Macan tại triển lãm Los Angeles tới đây.


Tiếp theo là một trong những model "truyền thống" của dòng 911: Targa/Targa S. Không sử dụng mui kính trượt như các thế hệ trước, 911 Targa mới sẽ có kiểu dáng gợi nhớ về dòng Targa trong thập niên 70, nhưng đi kèm với cơ cấu gập mui tự động mới mà theo Porsche "sẽ thoả mãn nhu cầu về sự tiện nghi của khách hàng. Do được phát triển từ Carrera 4/4S nên 2 model Targa sẽ có hệ thống dẫn động 4 bánh và động cơ mạnh từ 350 - 400 mã lực. Targa/Targa S sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit đầu năm sau và được bán với giá từ 100 - 120.000 đô la Mỹ.


Cuối cùng là phiên bản GTS của dòng Boxster/Cayman. Những model này sẽ có động cơ mạnh hơn 15 mã lực so với Cayman và Boxster S hiện tại. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn hoặc PDK. Các cải tiến khác bao gồm cản trước và sau thể thao, mâm 20 inch, logo GTS, vô lăng mới và nội thất bọc da. Cả 2 model này sẽ được "trình làng" tại triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 4/2014.

 

Quang Huy

quanghuy