Lộ ảnh nội thất của BMW 2-Series

Svetlikj
(Autovina) – BMW sắp tung ra mẫu xe hoàn toàn mới 2-Series trong thời gian tới, cánh săn ảnh đã ghi lại được những hình ảnh bên trong cabin của chiếc xe cỡ nhỏ này.

Trong giai đoạn hiện tại, BMW đang cho chạy thử chiếc 2-Series hoàn toàn mới của họ, tất nhiên ngoại hình bên ngoài đã được bao bọc kĩ càng bởi lớp “áo giáp”, do đó mà các phóng viên chỉ chụp được những hình ảnh rõ nét bên trong nội thất. Ngoại trừ logo trên tay lái, hầu như BMW không hề che chắn gì khu vực bảng điều khiển trung tâm.

Nội thất xe ảnh hưởng nhiều từ chiếc 3-Series, trong khi đó vô lăng 3 chấu kiểu mới đã xuất hiện trên chiếc 3-Series Gran Turismo vừa được ra mắt cách đây không lâu. Phong cách đậm chất thể thao là điều có thể dễ dàng nhận thấy trong chiếc 2-Series này.

2-Series vốn dĩ là các phiên bản 2 cửa thể thao của dòng 1-Series, dòng sedan nhỏ nhất của BMW hiện nay. Theo tiết lộ của Autobild, BMW sẽ tung 2-Series ra thị trường vào năm 2014, trước mắt là dưới dạng coupe mui cứng và cabriolet mui xếp.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, hãng xe Đức còn phát triển riêng cho dòng 2-Series một bản 4 cửa nhằm cạnh tranh với các đối thủ đồng hương Mercedes-Benz CLA và Audi A3. Phiên bản này được mang tên Gran Coupe, sở hữu không gian nội thất rộng rãi hơn nhưng vẫn giữ được ngoại hình đúng chất coupe với phần mui vuốt xuôi xuống đuôi.

Như vậy, 2-Series Gran Coupe sẽ cùng với 4-Series Gran Coupe (cũng sắp ra mắt) và 6-Series Gran Coupe (mới ra mắt năm ngoái) hoàn tất dòng sản phẩm "coupe 4 cửa" của BMW, với đủ chủng loại kích thước từ nhỏ đến lớn.

Hồng Ân

cuongvc