Lộ ảnh Ferrari Enzo thế hệ mới

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe huyền thoại Ferrari Enzo sắp được tái sinh ngoạn mục bằng thiết kế mới khá ấn tượng, vừa được hé lộ qua hình ảnh thiết kế trên vi tính.

Theo những hình ảnh này thì Ferrari Enzo thế hệ mới đã có thiết kế mềm mại hơn chứ không còn góc cạnh và có vẻ "robot" như xưa. Hiện tại thì Ferrari chưa cho biết thêm bất cứ thông tin nào về động cơ, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng về sức mạnh có thể cạnh tranh với "siêu phẩm" Bugatti Veyron.

Siêu xe Ferrari Enzo được coi là biểu tượng của Ferrari trong kỉ nguyên 2000s. Nó cũng gây nên không ít tranh cãi trong làng siêu xe thế giới, bởi nhiều chuyên gia cho rằng, Enzo xứng đáng xếp trong hàng ngũ những siêu xe xấu nhất thế giới, bởi thiết kế có phần cục mịch cùng mui trước hình chữ V khác biệt hoàn toàn so các dòng Ferrari còn lại. Trong khi đó, số khác cho rằng đó chính là đặc điểm nổi bật giúp Enzo vượt trội so với các "anh em" của nó, cũng như phần còn lại trong làng siêu xe thế giới.



Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà mức độ hot của siêu xe này chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm, dù cho nó đã bị ngừng sản xuất từ năm 2004. Có tổng cộng 400 chiếc Ferrari Enzo đã được sản xuất và bán ra với giá khởi điểm là 660.000 USD.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi mà không ít model đã bị “rơi rụng” qua các vụ tai nạn, mức giá sang tên của siêu xe này thường không dưới 1 triệu USD. Hiện Ferrari đang tiến hành thử nghiệm một mẫu xe Enzo II, dự kiến cho sức mạnh lên đến 920 mã lực với tên mã là F70.

Hồng Ân

cuongvc