Lionel Messi trở thành đại sứ của hãng xe Ấn Độ

Auto lien
(Autovina) - Mới đây, siêu sao sân cỏ Lionel Messi đã trở thành đại sứ toàn cầu cho hãng xe Tata Motors

Siêu sao bóng đá Lionel Messi vừa trở thành đại sứ toàn cầu của hãng xe Ấn Độ, Tata Motors với bản hợp đồng 2 năm và có thể sẽ kéo dài thêm tùy vào sự thỏa thuận của hai bên.

Lionel Messi trở thành đại sứ Tata

Bắt đầu với sự hợp tác này, Tata Motors sẽ giới thiệu chiến dịch đầu tiên có tên gọi “#madeoffgreat” với vai diễn của Messi. Ý tưởng chủ đạo của chiến dịch này xuất phát từ cảm hứng "Điều gì thực sự khiến bạn trở nên thành công và nổi tiếng". Thông qua hình ảnh của ngôi sao người Argentina này, Tata Motor muốn quảng bá cho dòng sản phẩm xe hơi mới nhắm đến giới trẻ của mình. Dòng sản phẩm mới này được hé lộ là mẫu xe Kite sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Kite là dòng xe chiến lược của Tata Motors nhằm cạnh tranh với Suzuki Celerio và Hyundai i10 tại Ấn Độ. Cả 2 biến thể hatchback và sedan nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ diesel 1,05L, 3 xy-lanh có công suất 64,1 mã lực và mô-men xoắn 140Nm. Hoặc tuỳ chọn động cơ xăng 1.2L hoàn toàn mới. Mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ là 27-30 km/l.Dự kiến, Tata Kite sẽ có giá bán khoảng 6.126 USD và được sản xuất tại nhà máy Sanand ở Gujarat, Ấn Độ.

Những video clip tiếp theo có sự xuất hiện của Messi và hình ảnh mẫu xe mới của Tata sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới.

Xem trailer giới thiệu quảng cáo của Lionel Messi với dòng xe mới của Tata Motors

Video quảng cáo xe Tata của messi