Lincoln Navigator "độ" đen bóng đẹp mắt

Svetlanauhn
(Autovina) - Một chiếc SUV sang trọng như Lincoln Navigator cũng cần một "lớp áo" tương xứng nhất có thể, và Anderson Germany đã giúp chiếc xe đạt được điều đó.

Hãng "độ" danh tiếng Anderson Germany của Đức đã công bố "tác phẩm" mới nhất của họ: chiếc xe Lincoln Navigator 2012 trong "bộ cánh" đen bóng vô cùng ấn tượng.

Anderson Germany đặt cho "đứa con tinh thần" của họ cái tên "Hyper Gloss Black Edition" (tạm dịch: Phiên bản Siêu Đen Bóng) vì hầu hết mọi thành phần của xe, từ lớp vỏ cho đến gương chiếu hậu, la-zăng đều đen hết. Thậm chí bên trong nội thất cũng có khá nhiều chi tiết được phủ sợi carbon, cộng với một bộ PlayStation 3, để hợp tông với bên ngoài.

Lincoln Navigator 2012 sử dụng động cơ V8 cam đơn 5.4L cùng hộp số tự động 6 cấp và cho phép khách hàng lựa chọn giữa 2 hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Xe "zin" có mức giá bán khởi điểm 57.775 USD ở Mỹ và chắc chắn Phiên bản Siêu Đen Bóng phải đắt tiền hơn khá nhiều. Tuy vậy nếu xét cho cùng thì bỏ thêm tiền ra cũng đáng, bởi những gì Anderson Germany đem lại là một chiếc xe hết sức bắt mắt và đầy vẻ sang trọng.

Phương Linh

kynam