Lịch 2013 cho dân mê xe độ Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Lần đầu tiên, một bộ lịch chuyên về xe độ do D1 Workshop thực hiện được xuất bản dành cho những người đam mê xe tại Việt Nam, đặc biệt hơn bộ lịch được bán ra để gây quỹ từ thiện.

Bộ lịch mang tên "2013 Tuned Car Calendar" được xuất bản với sự quy tụ của 30 chiếc xe độ "khủng" của các thành viên D1 Workshop, cùng với những người mẫu xinh đẹp và quyến rũ sẽ là một món quà năm mới độc đáo dành cho các thành viên của Câu lạc bộ và những người đam mê xe hơi tại Việt Nam.

Anh Lê Hoàng, thành viên sáng lập D1 Workshop chia sẻ: Tại Việt Nam hiện chưa có một bộ lịch nào dành riêng cho xe độ và D1 Workshop sẽ là đơn vị đầu tiên cho ra sản phẩm này. Với "2013 Tuned Car Calendar", D1 Workshop muốn gửi lời cám ơn, lời chúc mừng năm mới tới khách hàng cũng như các thành viên trong câu lạc bộ.



"2013 Tuned Car Calendar" dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 30/12 với số lượng lên tới 1.000 cuốn. Kinh phí thu được từ việc bán lịch sẽ được đưa vào quỹ từ thiện D1 Workshop cho các hoạt động xã hội nhân dịp Tết Nguyên Đán 2013.

Được thành lập từ tháng 10/2010, D1 Workshop là nơi hội tụ những người có chung niềm đam mê xe độ và độ xe. Không dừng lại ở đó, một năm sau khi thành lập Forum d1vn.com.vn ra đời và trở thành nơi chia sẽ và trao đổi kinh nghiệm của dân mê xế độ.


Không chỉ gây dựng nên một sân chơi có quy mô lớn, lành mạnh, chuyên nghiệp và đậm chất sáng tạo, các thành viên diễn đàn D1 Workshop còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội mang tính chất cộng đồng cao như: Xây lớp học tình thương, chung tay góp sức giúp cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị nhiễm chất độc da cam, làm từ thiện tại một trung tâm bảo trợ xã hội Tây Ninh...

Một số hoạt động của D1 Workshop trong năm vừa qua :

- Nissan 370Z "drift" cháy mặt sân Đà Nẵng

- Cuộc hội ngộ xế độ lớn nhất Sài Gòn

- D1 tham gia bộ phim "Gia sư nữ quái"

- Câu lạc bộ Genesis "Độ" tại Việt Nam

- D1 Workshop "Drift như phim" ở Bình Phước

 

Hồng Ân

cuongvc