Lexus RX thế hệ mới lộ diện

Svetlikj
(Autovina) – Một website tại Nhật Bản vừa cho công bố những bức ảnh mới của chiếc Toyota Harrier thế hệ mới, còn được biết đến tại Mỹ với tên gọi Lexus RX. Do đó đây chắc chắn sẽ là diện mạo của Lexus RX thế hệ kế tiếp.

Những hình ảnh mới của chiếc Toyota Harrier cho thấy mẫu xe thế hệ mới sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc trên dòng xe Lexus RX danh tiếng. Mọi thay đổi nằm ở phần đầu và đuôi xe với lưới tản nhiệt vát nhọn ăn khớp với cản trước được thiết kế thể thao hơn. Cụm đèn pha được vuốt nhọn hơn khiến khuôn mặt chiếc xe trở nên dữ tợn hơn trước.

Cụm đèn sau cũng được Toyota kéo dài sang hai bên, đuôi xe tạo điểm nhấn bằng đuôi cá liền thân xe, kết hợp với cản sau thể thao. Toyota chọn màu xanh tím làm chủ đạo cho bộ hình lần này cũng là để thể hiện gam màu mới trên mẫu xe SUV danh tiếng này.

Tạm thời những hình ảnh nội thất chưa được công bố nên chi tiết này vẫn là điều bí ẩn. Thông thường chiếc xe Toyota Harrier ở thị trường nội địa Nhật Bản không có nhiều khác biệt so với chiếc Lexus RX tại thị trường Mỹ, do đó rất có thể nó sẽ được trang bị động cơ có dung tích khoảng 3.5 lít V6 Hybrid, đang được sử dụng trên RX450h.

Website này cũng tiết lộ rằng Toyota Harrier thế hệ mới sẽ được trình làng vào cuối năm nay, và sẽ trình diễn tại hai triển lãm lớn trong năm là Los Angeles Auto Show và Tokyo Motor Show. Toàn bộ thông tin kĩ thuật sẽ được Toyota công bố vào khoảng tháng 10 tới.

Hồng Ân

cuongvc