Lexus RX 2013: Nâng cấp "nhẹ nhàng"

Igorhje
(Autovina) - Cũng trong triển lãm ôtô quốc tế Geneva năm nay, nhãn hiệu cao cấp của Toyota là Lexus đã giới thiệu đến người tiêu dùng phiên bản nâng cấp của dòng xe RX phiên bản 2013 để cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc crossover.


Trong phiên bản nâng cấp đời 2013 của chiếc crossover hạng sang này, Lexus chỉ thay đổi phần ngoại thất của xe trong khi động cơ vẫn được giữ nguyên.

Về ngoại thất, Lexus RX 2013 vẫn không khác nhiều so với với phiên bản cũ. Tuy nhiên, xe có một số thay đổi như lưới tản nhiệt hình thang, cụm đèn pha kiểu mới tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày ở viền dưới và đèn hậu được thiết kế mới. Một điểm nhấn khác trên RX 2013 chính là bộ la zăng hợp kim 18 và 19.5 inch 5 chấu dạng kép.


Lexus cũng bổ sung thêm bốn màu sơn ngoại thất gồm bạc, đỏ tía, nâu và xanh tối, nâng các màu mà khách hàng có thể chọn lựa cho RX 2013 lên 10 màu.


Cũng trong phiên bản nâng cấp RX 2013 này, Lexus còn đưa ra bản tuỳ chọn F Sport cho model RX 350 và RX 450h. Phiên bản này giúp cho RX 2013 mang đậm chất thể thao với những chi tiết như cản trước mới, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cánh gió phía sau cùng la zăng hợp kim 19 inch.

Lexus còn trang bị cho phiên bản F Sport hệ thống treo mới giúp đem đến cảm giác lái tốt hơn. Phiên bản F Sport còn được trang bị thêm chế độ lái "Sport " thay vì chỉ có 2 chế độ  "Normal" và "Eco" (tiết kiệm nhiên liệu).Tuy nhiên, Lexus vẫn chưa công bố giá bán cho RX 2013.

Một số hình ảnh khác của xe:















 

Khoa Nguyễn

 

 


 

khoa.nguyen