Lexus NX 2015 có giá chính thức

Sergwav
(Autovina) - Mẫu crossover nhỏ nhất của Lexus sẽ có giá khởi điểm tại Mỹ bắt đàu từ 34.480 USD cho phiên bản NX 200t.

Thiết kế của NX được lấy cảm hứng từ mẫu concept LF-NX được Lexus giới thiệu tại Tokyo Motor Show 2013. Phiên bản NX sản xuất sở hữu thiết kế thẩm mỹ ngoại thất hầm hố, nhiều góc cạnh, với lưới tản nhiệt 'Spindle Grille' đặc trưng của Lexus cùng đèn pha và đèn LED chiếu sáng ban ngày. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 17 hoặc 18 inch.

Ngoài ra, Lexus NX còn có thể được trang bị thêm gói phụ kiện F-Sport với cản trước mới, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, gương chiếu hậu màu đen và la-zăng hợp kim độc đáo. Gói tùy chọn này cũng bao gồm ghế ngồi thể thao, cụm điều khiển trung tâm điều chỉnh và cần số gắn trên vô-lăng khiến xe thể thao và năng động hơn.

Là thương hiệu xe sang, nên đương nhiên Lexus NX sẽ sở hữu khoang nội thất đẳng cấp và nhiều tiện nghi. Các tính năng trên xe bao gồm màn hình điều khiển cảm ứng, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD, công nghệ sạc thiết bị di động không dây, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm giao thông, v.v...

Tại thị trường Mỹ, Lexus NX sẽ được bán với phiên bản chính, tương ứng với 2 tùy chọn động cơ. Model NX 200t sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh cho công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 349 Nm. Trong khi đó, phiên bản NX 300h Hybrid được trang bị động cơ Atkinson 2.5L và mô-tơ điện cho công suất kết hợp 194 mã lực, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh.

Giá khởi điểm cho phiên bản NX 200t là 34.480 USD, trong khi phiên bản NX 300h rẻ nhất có giá từ 40.645 USD.

 

Quang Huy

 

quanghuy