Lexus nâng cấp nhẹ cho LS

Sergwav
(Autovina) - Dòng sedan cao cấp nhất của Lexus sẽ không có thay đổi nào ở ngoại thất, nhưng được nâng cấp về mặt tiện nghi trong khoang lái vào năm 2015.

Cụ thể hơn, LS 2015 sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới với các tính năng như dự đoán tình trạng giao thông, xem trước lộ trình, hướng dẫn thoát tắc đường, tính toán lượng tiêu thụ nhiên liệu và liệt kê các trạm xăng trên đường. Gói phần mềm Lexus Enform App Suite với ứng dụng điều khiển cũng được nâng cấp, cho phép chủ xe khoá cửa và khởi động xe từ xa, cũng như điều khiển điều hoà thông qua điện thoại.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn có đèn nội thất LED loại mới và camera lùi với các đường định hướng trên màn hình. Lexus cũng chú ý giảm bớt bán kính vòng quay của bánh trước, giúp mẫu sedan sang trọng này xoay trở dễ dàng hơn trong thành phố.

Về động cơ, LS 2015 cũng không có gì thay đổi so với phiên bản 2014, với hai tuỳ chọn bao gồm LS460 với máy V8 4.6l (386 bhp/498 Nm) hoặc LS600h sử dụng hệ động lực hybrid, kết hợp máy V8 5.0l với các mô-tơ điện, tạo ra tổng công suất 438 bhp.

 

Quang Huy

quanghuy