Lexus Việt Nam sẽ mang LX570 mới nhất tới VMS 2015

Admin
(Autovina) - Lexus Việt Nam đã công bố sẽ mang mẫu LX570 mới nhất tới VMS 2015

>> xem video review Lexus LX570 2016

Hôm nay ngày 19/10/2015 LEXUS Việt Nam đã gửi đi thông cáo chính thức sẽ mang mẫu SUV cỡ lớn LX 570 phiên bản mới nhất tới triển lãm ô tô Việt Nam 2015 (VMS 2015) được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh từ ngày 28/10/2015. Trước khi mẫu xe này chính thức có mặt tại hai đại lý chính thức của Lexus ở Việt Nam là đại lý Lexus Thăng Long và Lexus Trung tâm Sài Gòn vào ngày 1/11/2015.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Ngay khi ra mắt mẫu xe SUV - LX450 đầu tiên vào năm 1996, LXđã được biết đến là dòng xe cao cấp với chất lượng, độ bền cùng sự tiện nghi vượt trội. Trải qua gần 20 năm với các phiên bản LX470 và LX570, và hiện tạivới sự ra mắt của phiên bản hoàn toàn mới 2016, LX570 tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình trong các thế hệ SUV của Lexus, một mẫu xe với khả năng vận hành mạnh mẽ sẵn sàng chinh phục mọi địa hình, nhưng vẫn sở hữu kiểu dáng vô cùng sang trọng và tinh tế.

LX570 luôn thể hiện vị thế dẫn đầu trong các dòng xe SUV của Lexus với những công nghệ tiên tiến hàng đầu, ngoại thất sang trọng mạnh mẽ, cùng không gian nội thất đẳng cấp tối tân thể hiện triết lý cốt lõi độc đáo L-finesse. Triết lý thiết kế L-finesse của LX570 hướng tập trung vào con người thông qua việc dự đoán trước và thỏa mãn cảm xúc của người lái và hành khách hơn là khiến họ phải thích ứng theo công nghệ. Điều đó được minh chứng rõ nét thông qua sự vận hành tự nhiên và trực quan của các thao tác lái xe, sự thoải mái tiện nghi với hệ thống giải trí được phân tách và hợp nhất các tính năng trên xe thành vùng vận hành và vùng hiển thị, tương tác sử dụng Giao diện cảm ứng từ xa, ghế ngồi thiết kế phân bổ áp lực một cách ấn tượng trên mẫu xe này.

Ở ngoại thất

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Lexus LX570 có kiểu dáng  ấn tượng và vững chắc được thể hiện qua vành xe bằng hợp kim nhôm 21-inch 10 chấu mạnh mẽ, lưới tản nhiệt hình con suốt và cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ L độc đáo đi kèm đèn ban ngày LED hình chữ L và đèn báo rẽ dạng tia theo ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus,tạo nên một dấu ấn rất đặc trưng của thương hiệu.

Phiên bản mới dài hơn 60mm, nâng chiều dài tổng thể xe lên 5.080mm, giúp gia tăng cảm quan về sự mạnh mẽ và vững chắc, đồng thời tăng tính thoải mái và không gian cho hàng ghế thứ ba. Thiết kế ấn tượngtiếp tục thu hút mọi ánh nhìn tới những chuyển động không ngừng dọc những đường nét dập nổi sắc sảo mượt màxuyên suốt thân xe và giá nóc thể thao được gắn trực tiếp trên nóc xe, góp phần tạo nên một thiết kế mạnh mẽ và cá tính.Gương chiếu hậu chống chói, sấy và tự động cụp khi lùi xe được tích hợp đèn báo rẽ LED, camera, đèn soi chân LED, chức năng nhớ vị trí và hiển thị chức năng cảnh báo điểm mù BSM.

Thiết kế sau xe toát lên cảm giác rộng rãi và quyền lực với cản sau mở rộng và những đường dập nổi ấn tượng xuyên suốt từ Logo Lexus tới cụm đèn hậu LED hình chữ L mạcrom khỏe khoắn.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Ở nội thất

"Tinh thần hiếu khách" của Lexus LX570 chào đón hành khách bằng hệ thống đèn LED chiếu sáng khu vực để chân và mở cửa tự động khi chạm vào tay nắm. Tinh thần này càng thể hiện đậm nét trong không gian cabin rộng rãi cùng với công nghệ tân tiến và sự sang trọng. Những vị khách tới gian hàng của Lexus tại VMS 2015 năm nay sẽ được trải nghiệm về sự sang trọng đỉnh cao đến từ trình độ chế tác tinh xảo với chất liệu da mềm mại, ốp gỗ cao cấp Shimamoku được cắt và đánh bóng sáng như kim loại, kết hợp với ánh sáng trắng dịu nhẹ tinh tế của đèn LED và hệ thống chiếu sáng xung quanh tích hợp trong cửa xe.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Triết lý L-finesse thể hiện rõ nét trong bố cục hợp lý của bảng điều khiển trung tâm mới. Các nút điều khiển liên quan tới chức năng lái bao gồm: lựa chọn chế độ lái, chức năng hỗ trợ vượt địa hình và tính năng kiểm soát ổn định thân xe được chia thành một khu vực điều khiển riêng để việc lái xe trở nên thuận tiện dễ dàng, tách biệt với khu vực điều chỉnh tiện nghi trên xe cho cả người lái lẫn hành khách ở hàng ghế trước và sau. Bố trí các nút điều khiển và hộc chứa cốc được tối ưu hóa nhằm tăng sự thuận tiện khi sử dụng. Vô lăng 3 chấu đi kèm tính năng nhớ vị trí được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế với chất liệu gỗ và da thật được khâu nổi zigzag thủ công. Đằng sau vô lăng là cụm đồng hồ Analog loại Optitron cao cấp tốc độ cao với những chi tiết mạ bạc tinh xảo, đi kèm với màn hìnhtrung tâm 4,2 inch nhỏ gọn và tiện ích.Chính giữa những đường nét mạnh mẽ kéo dài của bảng taplo là màn hình 12.3 inchmới với thiết kế sắc cạnh đa chức năng, giúp người lái dễ dàng nắm bắt thông tin lái, hệ thống âm thanh.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Sự sang trọng của LX còn đến từ những chi tiết nhỏ mà vô cùng tinh tế như đồng hồ Analog GPS tự động hoàn toàn mới thay thế cho đồng hồ Digital, màn hình hiển thị thông tin màu lên kính chắn gió HUD, đèn LED cảm ứng trần xe, chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh, hộp làm mát ở trung tâm ngăn chứa đồ hàng ghế trước, ổ cắm điện ở bên cạnh khoang hành lý, rèm che nắng sau, chức năng làm mát  tất cả các ghế ngồi…

Đặc biệt, hàng ghế sau được trang bị hai màn hình giải trí tinh thể lỏng độ phân giải cao 11,6 inch thông minhtự động tối ưu độ tương phản khi hiển thị.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Hệ thống điều hòa Lexus Climate Concierge (LCC)4 vùng độc lập tích hợp những công nghệ tiên tiến đầu tiên trên thế giới, như chức năng quản lý nâng cao dòng khí ghế trước(sử dụng các cảm biến người ngồi để phát hiện có người ngồi ở hàng ghế phía sau hay không, nếu không có, hệ thống chủ động tắt điều hòa phía sau để gia tăng dòng gió điều hòa cho hàng ghế trước), chức năng tự động bật/ tắt chế độ sưởi hàng ghế sau. Ngoài ra, hệ thống cũng trang bị chức năng tự sưởi ấm vô lăng vàchức năng ECO giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi vận hành. Tựa tay trung tâm hàng ghế thứ 2 cũng tích hợp nút điều khiển điều hòa, mang đến sự tiện nghi cá nhân cao nhất cho hành khách.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Không gian nội thất sang trọng của LX570 mới đầy tiện nghi và cảm xúc với Hệ thống âm thanh vòm 19 loaMark Levinson mang lại trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, có thể tích hợp với tính năng Bluetooth và chế độ AV trên điện thoại di động hay máy nghe nhạc cầm tay.

Ở trang bị an toàn

Lexus đã ứng dụng những công nghệ an toàn hàng đầu khẳng định vị thế tiên phong của LX570. Đầu tiên phải kể đến Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPMS), Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM)sử dụng sóng ra-đa phát hiện các phương tiện khác trong vùng hiển thị 3m rộng và 60m dài 2 bên thân xe, và Chức năng cảnh báo điểm mù khi lùi (Rear Cross Traffic Alert)phát hiện và thông báo khi phương tiện khác tiến đến vùng không gian xe sẽ lùi.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Các công nghệ an toàn chủ động tân tiến trên LX570 mới còn bao gồm:Hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình (Multi-terrain ABS), Hệ thống phân bổ phanh điện tử (EBD), Hệ thống kiểm soát độ bám đường chủ động (A-TRC), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Tính năng kiểm soát tốc độ biến thiên (VFC), Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS),... Đặc biệt, LX570 mới được trang bị phanh đĩa trước 18 inch và phanh đĩa sau 17 inch với rãnh tản nhiệt, đi kèm với phanh đỗ điện giúp giảm thao tác cho người lái cũng như nâng cao tính tiện nghi của xe.

Ngoài ra, LX570 2016 cũng được trang bị thêm Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS). Khi phát hiện có xe đi trước hay đi ngược chiều, hệ thống sẽ chủ động bật/ tắt 11 đèn LED độc lập trong mỗi đèn pha để tối ưu hóa cường độ sáng, nhằm tránh ánh sáng rọi thẳng vào xe phía trước hay đối diện gây nguy hiểm khi lái xe trong đêm. Bên cạnh đó, Chức năng đèn pha dẫn đường cho phép đèn pha sáng thêm 30s ngay cả khi người lái đã tắt OFF chìa khóa, ra khỏi xe và khóa cửa, nhằm soi sáng cho hành khách ra khỏi gara hay bãi đỗ xe an toàn.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Tích hợp trong hốc đèn sương mù là Đèn góc tự động sáng tùy theo hoạt động của công tắc đèn báo rẽ hoặc góc xoay vô lăng khi xe vào cua ban đêm, giúp người lái dễ dàng phát hiện các chướng ngại vật trên đường.

Các công nghệ an toàn thụ động hàng đầu trên LX570 được bắt đầu với kết cấu khung gầm mạnh mẽ cùng bộ cản trước hấp thụ xung lực và phân tán lực va chạm. Bên cạnh đó là10 túi khí SRS tiêu chuẩn, cấu trúc ghế giảm chấn thương cổ WIL cho hàng ghế trước, dây an toàn 3 điểm với chức năng khóa đai khẩn cấp cho tất cả các ghế,... giúp mang lại sự tin cậy và an toàn cho hành khách trên mọi hành trình.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Ở khả năng vận hành

Được thiết kế để chinh phục những địa hình thử thách, LX570 mới được trang bị hệ dẫn động bốn bánh 4WD mạnh mẽ. Cùng hệ thống khung gầm vững chắc hàng đầu giúp chống lại các lực xoắn trên địa hình không bằng phẳng. 

Bên cạnh đó, khung xe được thiết kế để tách biệt hệ thống treo khỏi thân vỏ xe, giúp ngăn ngừa tiếng ồn và rung lắc trong cabin, mang lại một hành trình êm ái và yên tĩnh tuyệt đối.LX570  được trang bị động cơ lớn nhắt từng có trên một mẫu xe Lexus.Động cơ V8 5.7L mạnh mẽ và đầy uy lực với công suất vượt trội,kết hợp hoàn hảo với Hộp số tự động 8 cấp nhỏ gọn, với dải tỷ số truyền rộng và sát nhau mang đến khả năng khởi hành, tăng tốc ấn tượng và giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu khi đi ở tốc độ cao. Hộp số tự động đa chế độ và lẫy chuyển số trên vô lăng cho phép chuyển số bằng tay đem lại cảm giác lái thể thao đầy hứng khởi.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Người lái cũng có thể trải nghiệm 5 chế độ lái đa dạng, gồm: Normal, Eco, Comfort, Sports và Sports +. Việc điều chỉnh chế độ lái ECO và chế độ điều hòa phù hợp giúp nâng cao tiết kiệm nhiên liệu. Chế độ lái thể thao mang tới cảm giác lái đỉnh cao, trong khi chế độ lái bình thường mang tới sự cân bằng hoàn hảo và hiệu quả tối ưu.

LX570 cũng tích hợp những công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng làm chủ tay lái và sự hứng khởi khi chinh phục các cung đường đầy thách thức, gồm: Chế độ lựa chọn đa địa hình giúp chinh phục một loạt các điều kiện địa hình như: Bùn cát, Đá răm, Sống trâu, Đất đá và Đá, Chế độ hỗ trợ vượt địa hình cho phép người lái tập trung hoàn toàn vào việc xử lý tay lái ở tốc độ rất thấp trong các điều kiện địa hình khó khăn,Chế độ hỗ trợ vào cua (Turn assist) trên những khúc cua tay áo trong không gian chật hẹp, Tính năng kiểm soát trợ lực lái biến thiên (VFC) giúp đánh lái chính xác ở tốc độ thấp, Màn hình hiển thị đa địa hình Panoramamang lại tầm quan sát 360° từ 4 camera đặt quanh xe vàtrần xe, Hệ thống điều chỉnh chiều cao chủ động (AHC) sẽ tự động điều chỉnh chiều cao của xe cho phù hợp điều kiện mặt đường, Hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) giúp tối ưu hóa lực giảm xóc trên cả bốn bánh.

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Ở dịch vụ chăm sóc khách hàng

Khách hàng khi sở hữu LX570 mới2016 sẽ được hưởng Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km. Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét, thay thế bất cứ chi tiết hư hỏng (bị hỏng hóc trong điều kiện hoạt động bình thường do vật liệu chế tạo không tốt, hay do lỗi lắp ráp) trên xe. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn những Dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus, bao gồm: Dịch vụ Tài chính Lexus, Dịch vụ Bảo hiểm Lexus, Phụ Tùng và Dầu Động cơ Lexus chính hiệu…

Lexus LX 570 mới sẽ tới VMS 2015

Tại VMS 2015, Lexus LX570 2016 chắc chắn là một trong những tâm điểm chú ý của gian hàng hãng xe Nhật này, không chỉ bởi kích cỡ to lớn mà còn ở đẳng cấp tiên phong trong dòng xe SUV của mẫu xe này. Hiện Lexus LX570 2016 được Lexus Việt Nam niêm yết giá bán là 5,61 tỷ đồng (đã bao gồm VAT), xe có 3 màu ngoại thất là Đen, Trắng và Nâu.