Lexus LS-F Sport : đẳng cấp xe sang thể thao

Svetlikj
(Autovina) - Dòng LS của Lexus vốn dĩ đã là một mẫu xe đẳng cấp, nhưng với phiên bản LS-F Sport cùng sự "can thiệp" của TRD, chiếc xe gần như lột xác, khiến bất kì ông chủ nào cũng muốn cầm lái.

Bản thân dòng xe Lexus LS-F Sport đã là một chiếc xe mang đậm tính thể thao, đủ sang trọng có thể. Nhưng điều đó dường như không làm hãng độ chính hãng của tập đoàn Toyota cảm thấy nản lòng, TRD đã quyết tâm "phá bĩnh" bằng việc cho ra mắt một phiên bản khác của LS-F Sport dưới bàn tay của TRD.

Tuy nhiên thì hiện nay gói phụ kiện của TRD cho xe LS-F Sport chỉ dành cho những khách hàng ở Nhật Bản. Hãng độ cũng không thay đổi quá nhiều kết cấu mà chỉ bổ sung những chi tiết cho thêm phần thể thao. Như hốc hút gió trước và cản trước rộng hơn, hệ thống khuếch tán gió và cản sau được làm mới, bên cạnh đó là hệ thống ống xả thể thao, với hai cặp ống xả kép phía sau.



Bên trong, có lẽ bản thân Lexus LS-F Sport đã quá đỗi đẳng cấp và đầy chất thể thao tràn ngập trong cabin, nên hãng TRD chưa cho thấy động thái gì là thay đổi. Tuy nhiên chúng ta cầ chờ tới khi xe ra mắt mới có thể chắc chắn.

Bộ lốp xe cũng rất quan trọng để cải thiện hiệu suất nên TRD cũng nâng cấp chi tiết này với kích thước 245/40 ZR20, sử dụng mâm đúc thể thao hợp kim đường kính lên đến 20 inch.



Hiện nay thì gói phụ kiện vẫn chưa được TRD chính thức phát hành. Nhưng rất có thể, nó sẽ xuất hiện trong triển lãm xe độ SEMA 2012 diễn ra tại Mỹ để giúp hãng xe Nhật Bản này quảng bá thương hiệu.



Hồng Ân

cuongvc