Lexus IS 2014 lộ diện

Svetlanauhn
(Autovina) - Mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ của Toyota đã lộ diện ngay trước thềm triển lãm ô tô Detroit.

Về ngoại hình, Lexus IS 2014 sở hữu những đường nét thiết kế khá tương đồng với mẫu concept LF-CC coupe: tròn trịa và mềm mại. Vì lẽ đó, hoàn toàn có cơ sở để dự đoán rằng phiên bản 2 cửa của Lexus IS 2014 sẽ không khác nhiều với chiếc LF-CC.

Cũng cần phải lưu ý rằng những hình ảnh này là của phiên bản F Sport, với bodykit thể thao "hầm hố" hơn thông qua phần cản trước nhô cao lên và mâm xe kích thước lớn. IS 2014 bản thường sẽ gọn gàng hơn thế này.

Nội thất của xe cũng được cải tiến để giờ đây mang dáng dấp cao cấp và sang trọng từng thấy trong chiếc siêu xe LFA. Các vật liệu sử dụng bên trong cabin xe đều là loại chất lượng cao, kết hợp với những tiện ích như nút tĩnh điện kích hoạt nhanh mọi chức năng của xe, sẽ góp phần tạo ra nét khác biệt cho IS 2014. Ghế thể thao và vô-lăng carbon là những chi tiết thuộc riêng bản F Sport.

Theo Toyota, chiều dài cơ sở của IS 2014 được gia tăng so với thế hệ trước. Điều này cùng với việc ghế trước có thiết kế mỏng hơn sẽ giúp mở rộng thêm khoảng không gian cho hành khách ở hàng ghế sau. Khoang hành lý cũng có dung tích cao hơn.

Hiện tại hãng xe Nhật chưa tiết lộ thêm nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của IS 2014 vì muốn đợi đến ngày ra mắt ở triển lãm ô tô Detroit tuần sau. Chỉ biết rằng ở Mỹ, mẫu xe này sẽ có 2 phiên bản động cơ xăng V6 là 2.5L và 3.5L, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Một phiên bản hybrid với động cơ 4 xy lanh sẽ xuất hiện sau.

Phương Linh

kynam