Lên Ebay mua siêu xe hàng hiếm

Svetlanapqg
Là một chiếc xe đặt hàng cực hiếm, Lamborghini Murcielago LP640 Roadster VERSACE vẫn còn khá mới và đang được rao bán trên eBay với giá 635.777 USD.
 
Tất nhiên, con số này đã giảm đi khá nhiều so với giá bán “đập hộp” khoảng 1 triệu USD của chiếc siêu xế hiếm. Theo lời chủ nhân chiếc xe thì Lamborghini Murcielago LP640 Roadster VERSACE hiện mới chỉ đi được 1.949 km, vẫn còn rất mới.
 
 
 
Phiên bản Roadster của Murcielago Versace Edition ra đời vào mùa hè năm 2008, chỉ 2 năm sau khi phiên bản Coupe trình làng.
 
Thực chất, Murcielago LP640 Roadster VERSACE là một dự án “quảng cáo cá nhân”, đồng nghĩa với việc hãng Lamborghini sẵn sàng đáp ứng mọi nguyện vọng đặc biệt của khách hàng.
 
 
 
Được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít tương tự LP640, phiên bản VERSACE đi kèm nắp động cơ trong suốt và nội thất đặt hàng. Cụ thể, bộ ghế bọc da màu đen-trắng trong khi cụm đồng hồ, cửa và bảng điều khiển trung tâm được phủ bằng da nappa, thêu tay theo môtíp Versace Greek.
 
 
 
 
Ngoài ra, mẫu siêu xe Italia còn đi kèm hàng loạt phụ kiện như bộ hành lý Versace bọc thủ công bằng da dê màu đen mờ. Tuy nhiên, khi rao bán trên eBay, chủ chiếc xe không nói rõ có bán kèm cùng bộ hành lý hay không.
 
 
Bên cạnh đó, khi mua chiếc Lamborghini Murcielago LP640 Roadster VERSACE đã qua sử dụng, khách hàng còn được chọn hộp số E-gear (thay cho loại sàn 6 cấp tiêu chuẩn), hệ thống thông tin giải trí cao cấp và bộ phanh gốm.

 

Theo Carscoop

bientap