Lễ hội xe tay ga đầu tiên tại Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Lễ hội xe tay ga với cái tên Viet Nam Scooter Festival 2014 đã được tiến hành tổ chức đúng theo kế hoạch, thu hút đông đảo những người mê xe tay ga và các hội nhóm.

Viet Nam Scooter Festival 2014 có sự tham gia của gần 50 chiếc xe tay ga được “độ” theo rất nhiều các mẫu khác nhau. Các hội nhóm chơi xe tay nổi tiếng như PCX Club Việt Nam, Nouvo Sx - Siêu Nhân Club, Saigon SH Club, AirBlade Club Sài Gòn, Haha Club, N.E.W.S Club, Suzuki Hayate Club, Shi Saigon Club – SHC đều tham dự và đem đến cho khách tham quan những mẫu xe được “độ” đẹp mắt nhất.

Đồng hành cùng sự kiện, các nhãn hàng Bando, Josho1, YSS, Motul, NGK, DID, Metzeler, Siam, phutungchinhhieu.com đã tổ chức những buổi hội thảo ngắn nhằm chia sẻ những kinh nghiệm chọn lựa phụ tùng, phân biệt hàng thật giả, tư vấn các điểm bán phụ tùng uy tín v.v...



Sự kiện càng thêm phần thu hút bởi tiết mục biểu diễn của tay đua Fujinaga đến từ Nhật Bản và chạy thử những mẫu xe tay ga được “độ” sẵn một số phụ tùng như dây cuaro, phuộc nhún, bộ ly hợp dành cho khách tham quan.



Ngoài ra, các nhãn hàng còn tổ chức những gian hàng trò chơi có thưởng dành cho khách tham quan nhằm tăng thêm phần sôi nổi. Sự kiện Viet Nam Scooter Festival 2014 đã được tổ chức thành công ngay trong lần đầu tiên, hi vọng trong tương lai sẽ có thêm các sự kiện tương tự dành cho những người đam mê xe tay ga.

Một số hình ảnh của chương trình:

Khoa Nguyễn

kynam