Land Cruiser Prado 2014 ra mắt

Svetlanauhn
(Autovina) - Toyota đã mang đến cho phiên bản facelift mới nhất của Land Cruiser Prado một diện mạo hiện đại và sang trọng hơn, bên cạnh việc giữ nguyên nét cứng cáp truyền thống.

Land Cruiser Prado và Lexus GX vốn sử dụng chung nền tảng khung gầm, chỉ khác ở phần tiện nghi. Do đó, việc thời điểm ra mắt của Land Cruiser Prado 2014 và Lexus GX 2014 cách nhau chỉ vài ngày cũng là lẽ thường tình.

Thay đổi lớn nhất trên Land Cruiser Prado 2014 nằm ở mặt trước xe, với đèn pha hình giọt nước trang bị bóng LED hoặc halogen, lưới tản nhiệt rộng hơn với các thanh crôm dầy, cản trước và nắp ca-pô được làm mới.

Theo Toyota, những thay đổi trên cũng làm chiều dài xe tăng thêm 20 cm so với đời trước, để đạt đến mức 4.780 mm. Tuy nhiên, khả năng off-road của xe không bị ảnh hưởng, khi bán kính vòng quay và góc nghiêng 32 độ của phuộc đều giữ nguyên.



Phía sau xe, cụm đèn hậu đã mang thiết kế khác. Các lựa chọn về mâm hợp kim 17 hoặc 18 inch cũng hoàn toàn mới. Xe có thêm 4 màu sơn mới.

Bên trong nội thất là một bảng điều khiển trung tâm mới, với phần trên được thay đổi để trở nên trực quan hơn. Những điểm khác biệt so với trước cũng bao gồm cả nút chuyển chế độ onroad và offroad, đồng hồ Optitron với màn hình màu 4,2 inch, cùng các chi tiết trang trí tinh tế hơn ở cửa và ghế ngồi.

Dự kiến, Land Cruiser Prado 2014 sẽ được trình làng trước công chúng tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 tới cùng với giá bán cụ thể.

Phương Linh

kynam