Lamborghini sắp trình làng siêu xe “hạng nhỏ”

Svetlikj
(Autovina) – Trong thời gian ngắn sắp tới, một loạt các sự kiện lớn về ô tô trên thế giới sẽ diễn ra, và Lamborghini không bỏ lỡ cơ hội này để giới thiệu chiếc xe hoàn toàn mới mang tên Cabrera.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lamborghini vẫn chưa hé lộ bất kì chi tiết nào trên mẫu siêu xe “nhỏ” của hãng. Đây sẽ là mẫu siêu xe thể thao và thời trang, động cơ khoảng trên 500 mã lực. Như vậy, nó được xem là kẻ kế thừa của chiếc Gallardo LP560-4.

Mặc dù chưa tiết lộ bất kì thông tin và hình ảnh nào, nhưng các chuyên viên thiết kế của tạp chí Autobild – Đức đã dựa vào các hình ảnh chạy thử được ngụy trang kín mít, đến các liên hệ từ những đường nét thiết kế hiện đại của Lamborghini, để vẽ ra một chiếc xe mới với hình dáng đầy phong cách thể thao, được nhiều người trầm trồ.



Tất nhiên, đây chỉ là bản vẽ và không có gì chắc chắn rằng Lamborghini Cabrera mới sẽ sở hữu thiết kế như vậy. Tuy nhiên người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng một chiếc xe đẹp hơn, phong cách hơn với “linh hồn” của Aventador trên siêu xe mới, trong khi đó giá bán của nó sẽ rẻ hơn, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn.

Rất có thể, Lamborghini Cabrera sẽ chính thức được trình làng trong tháng này hoặc tháng sau, trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles 2013.

Hoàng Phát

cuongvc