Lamborghini sắp mở đại lý đầu tiên ở Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Ngay trong tháng 6 sắp tới, Lamborghini sẽ chính thức hiện diện tại Việt Nam thông qua nhà phân phối là công ty TNHH CT- Wearnes Việt Nam.

CT-Wearnes Việt Nam là liên doanh giữa CT Group của Việt Nam và Wearnes Automotive của Singapore, có Tổng giám đốc là ông Phạm Xuân Đông. CT-Wearnes Việt Nam được trực tiếp chỉ định làm đối tác ủy quyền của Lamborghini khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương.

Trả lời báo chí, ông Đông cho biết: “Phòng trưng bày Lamborghini của chúng tôi tại Hà Nội sẽ tọa lạc tại số 2 Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy và bắt đầu hoạt động từ tháng 6/2014. Mẫu xe trưng bày đầu tiên là Lamborghini Aventador LP 700-4, dự kiến vào cuối năm sẽ có thêm chiếc Huracan LP 610-4”.

Phòng trưng bày Lamborghini Hà Nội sẽ tuân thủ tiêu chuẩn của Lamborghini toàn cầu, gồm bán hàng, dịch vụ hậu mãi với những kỹ thuật viên được nhà máy Lamborghini trực tiếp hỗ trợ đào tạo, phụ tùng chính hãng, phụ kiện và các món thời trang độc quyền Collezione Automobili Lamborghini. Hiện Aventador LP700-4 chính hãng cũng đã cập cảng Hải Phòng và đang chờ thông quan.

Lamborghini không phải là cái tên xa lạ với giới mê xe ở Việt Nam. Rất nhiều mẫu xe của thương hiệu này đã xuất hiện và được sở hữu bởi các đại gia giàu có, chẳng hạn như Gallardo Superleggera LP570-4, Murcielago LP670-4 hay những chiếc Aventador LP700-4 màu vàng và cam. Việc Lamborghini chính thức hiện diện tại Việt Nam sẽ đem lại nhiều lợi ích mà các kênh phân phối "ngoài luồng" trước đây không có.

Nguyễn Nam

kynam