Lamborghini sản xuất xe giống Ferrari F430?

Admin
Nếu đúng vậy thì đó quả là việc động trời, may thay đó chỉ là một ý tưởng đến từ đất nước mặt trời mọc.

 

Lịch sử ra đời, mối quan hệ của hai hãng xe thể thao nổi tiếng của Ý là Ferrari và Lamborghini đã hình thành nên những thế hệ người hâm mộ riêng của mình.
 
Không phải Fan nào cũng đủ sức để sở hữu cho mình cùng lúc hai siêu xe của hai hãng trên, vì thế ngay cả lúc sẵn sàng mua xe hoặc chỉ là trong câu chuyện phiếm, họ luôn ở thế lưỡng lự: Chọn Ferrari hay Lamborghini?
 
Nếu bạn ở xứ sở ''Hoa anh đào'' thì đó không còn là điều nan giải, những hãng độ xe ở đây luôn có những ý tưởng độc đáo không kém các cuốn truyện tranh của họ. Một giải pháp đơn giản được đưa ra từ nhà độ xe Auto Veloce dành cho xe Ferrari F430, đó là gói bodykit mang tên: Lamborghini Super Veloce.
 
Với bộ bodykit này, chiếc F430 được thửa bộ mặt mang đậm phong cách Lamborghini với hốc hút gió hai bên mũi xe hình ngũ giác cùng cánh gió phía sau đúng kiểu.
 
Theo Auto Veloce, ngoài mẫu F430 thường, họ còn cung cấp bộ bodykit này cho cả bản Coupe và Cabrio. Trong tương lai có thể cả mẫu Ferrari 360 Modena cũng ''nhập cuộc''.
 
Một số ý kiến nhận xét cho rằng mẫu xe độ này nhìn không xấu, nhưng nó thực sự đã ''phạm úy'' tới cả hai thương hiệu được nhiều người coi là hai ''tôn giáo'' của giới mê tốc độ. Tuy nhiên, với những người mê xe mà hầu bao không được thoải mái thì đây cũng là giải pháp để họ đỡ nghiền!
 
 
 
Đình Quý

Theo Autoevolution

lien