Lamborghini LP640 màu "độc" tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Chiếc Lamborghini Murcielago lần đầu tiên khoác lên mình bộ cánh màu xanh mờ độc đáo ở Việt Nam, thu hút sự quan tâm của những tín đồ mê xe.

Tuy nhiên, đây không phải là chiếc xe mới vừa về Việt Nam. Theo những tín đồ mê xe thì chiếc xe này mới vừa được sơn lại từ màu đen bóng. Bằng cách này chủ nhân của chiếc xe có thể nổi bật hơn trên đường đồng thời tạo ra cảm giác mới mẻ trong giới siêu xe Việt Nam.

Tại Việt Nam, số lượng Lamborghini Murcielago không nhiều, và đây là chiếc Murcielago LP640 đầu tiên được nhập về từ năm 2007. Màu sơn nổi bật như thế này thường được giới chơi xe sử dụng ở Anh hay Dubai.



Hiện nay, siêu xe mới rất ít có cơ hội tiếp tục về nước vì các quy định mới của Chính Phủ đang ngày càng siết chặt xe nhập khẩu hơn. Vừa qua Nhà Nước đã tạm ngừng thông quan các loại xe nhập khẩu qua đường Việt Kiều hồi hương. Do đó nếu có một chiếc siêu xe nào đó muốn về nước thì không còn cách nào khác phải thông qua đường nhập khẩu chính hãng của các nhãn hiệu như Mercedes-Benz, BMW hay Porsche.

Cường Vũ


cuongvc