Thêm một chiếc Lamborghini Huracan nữa về Việt Nam

Admin
(Autovina) - Khác với chiếc Huracan đầu tiên đặt chân đến Việt Nam qua đường chính hãng, chiếc thứ 2 do chủ xe tự nhập về.

(Autovina) - Khác với chiếc Huracan đầu tiên đặt chân đến Việt Nam qua đường chính hãng, chiếc thứ 2 do chủ xe tự nhập về.

ảnh minh họa

Sau chiếc Lamborghini Huracan đầu tiên được đưa về Việt Nam dưới dạng chính hãng vào 01/2015 thì mới đây chiếc Huracan thứ 2 cũng cập cảng Sài Gòn với màu sơn xanh cốm.​ Chiếc Huracan được đưa về Việt Nam lần này chung với mẫu xe Hybrid BMW i8. Theo thông tin có được thì cả 2 đều được nhập về từ một showroom chuyên bán xe sang ở Đức có tên Autoseredin.

Các trang bị tùy chọn của chiếc Huracan vừa về Việt Nam khá đầy đủ như: màu sơn Verde Mantis (xanh cốm) , la-zăng 20 inch màu bạc, kẹp phanh màu đen, nội thất da 2 tông màu xanh-đen Sportivo, Bluetooth, hệ thống năng hạ gầm, hệ thống treo thích ứng, ghế chỉnh điện có chức năng sưởi, Navigation, camera lùi và cảm biến đỗ xe, chống trộm,...

ảnh minh họa

Huracan được Lamborghini cho ra đời với sứ mệnh tiếp nối dòng Gallardo. Xe có thiết kế hoàn toàn mới, động cơ mạnh hơn và sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc cạnh tranh với hai siêu xe Ferrari 458 Italia và McLaren MP4-12C.

Huracan có sức mạnh đến 610 mã lực từ động cơ 5.2 lít V10. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.2 giây, 0-200 km/h chỉ trong 9.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Cũng giống như đàn anh Aventador, Huracan sẽ có 3 chế độ lái khác nhau bao gồm: Strada, Sport và Corsa. Ngoài ra, Lamborghini còn trang bị hệ thống start/stop cho Huracan, giúp nó tiết kiệm nhiên liệu hơn với chỉ 13 lít/100km.

ảnh minh họa

Lamborghini đưa ra mức giá cơ bản cho Huracan là từ 300.000 USD với 8 loại màu sơn như trắng, xanh, đen, vàng, cam,... Nếu muốn một màu sắc độc đáo hơn như đen mờ hay vàng mờ thì bạn sẽ phải móc hầu bao thêm 17.300 USD, trong khi tùy chọn màu xanh cốm sẽ có giá 5.500 USD.

Tính năng bổ sung với các tùy chọn khác bao gồm: hệ thống nâng hạ gầm xe có giá 4.300 USD, hệ thống treo thích ứng giá 4.150 USD và một loạt các tùy chọn nội thất và thông tin giải trí khác sẽ nâng giá bán của một chiếc Huracan lên tới gần 350.000 USD.

Tại Việt Nam, Lamborghini Huracan được showroom chính hãng bán với giá khoảng 16 tỷ đồng.

(tổng hợp)