Lamborghini công bố Gallardo Spyder 2013 mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Giới mê siêu xe đã được thấy dòng Gallardo coupe 2013 hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô Paris, nhưng như thế có lẽ vẫn chưa đủ với Lamborghini.

>> Gallardo 2013, "cơn sốt" mới tại Việt Nam?

Mới đây, hãng sản xuất siêu xe thể thao đến từ Italia đã công bố thêm một phiên bản nữa của dòng Gallardo 2013: LP560-4 Spyder "mui trần", với tất cả những đổi mới và cải tiến giống như bản LP570-4 coupe.

Cụ thể, sự thay đổi về thiết kế nằm ở ba-đờ-sốc với những hình tam giác và hình thang, cùng kiểu ống xả mới phía đuôi xe. Hốc gió làm mát cho động cơ với giao diện rộng hơn nhằm tăng hiệu ứng nhiệt động học từ khối động cơ V10, có khả năng sản sinh công suất 553 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540Nm.

Mẫu xe mới sử dụng vành hợp kim 19 inch Apollo bóng bẩy. Gói thiết bị Style với một số chi tiết sơn đen bóng của bản coupe cũng được cung cấp cho bản Spyder.

Bên cạnh đó, cũng giống như với bản coupe, Gallardo Spyder 2013 sẽ có một bản đặc biệt mang tên Perfomante Edizione Tecnica. Bản này sở hữu cánh gió cố định phía sau và nhiều tùy chọn màu sơn thân xe độc đáo, trong đó, vòm mui và khe hút gió sẽ có màu tương phản với thân xe.



Lamborghini dự kiến sẽ chính thức bán Gallardo 2013, cả coupe lẫn Spyder, vào tháng 11 năm nay.

Hình ảnh chính thức Gallardo Spyder 2013:

Hình ảnh chính thức Gallardo Spyder 2013 Edizione Tecnica:

Phương Linh

kynam