Lamborghini Aventador phiên bản tỷ phú Donald Trump gây sốt

(Autovina) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ là Donald Trump chắc hẳn sẽ thấy rất bất ngờ khi hình của mình lại được phủ kín trên mui xe của một chiếc Lamborghini Aventador

Khi chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ đang đến hồi gay cấn thì mới đây, một fan của Donald Trump đã tỏ lòng ngưỡng mộ sâu sắc khi...in hình ngài tỷ phú lên siêu xe Lamborghini Aventador.

siêu xe lamborghini aventador donald trump

Đây quả là ý tưởng độc đáo và bất ngờ, khiến nhiều người thoạt nhìn sẽ ngỡ chiếc Lamborghini Aventador này đang được trưng dụng trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ của ông trùm quyền lực Donald Trump.

Song kỳ thực, siêu xe được trang bị động cơ V12, sản sinh công suất 690 mã lực này chỉ là xe của một fan hâm mộ ngài tỷ phú. Chủ nhân chiếc xe đã nhờ nhóm thiết kế SuperiorAutomotiveDesign từ Florida (Mỹ) “hô biến” ngoại thất xe thành nơi in hình gương mặt đầy đăm chiêu của ngài Trump đội mũ trắng với câu khẩu hiệu: “Make America Great Again” (“Biến nước Mỹ diệu kỳ lần nữa”).

siêu xe lamborghini aventador donald trump

Và tất nhiên, để tăng thêm phần thuyết phục, tay chơi này đã cho in hình ngài Trump cùng lá cờ nước Mỹ và các dòng chữ “Trump Train” và “You’re Fired” ở bảng đồng hồ trước và phần đuôi xe.

siêu xe lamborghini aventador donald trump

 Được biết chiếc xe với tên gọi “Trumpventador” này sẽ tham dự hành trình siêu xe goldRush Rally 2016 sắp diễn ra từ Boston tới Los Angeles với các trạm dừng chân ở Washington D.C., Charlotte, Nashville, Colorado Springs, Salt Lake City và Las Vegas. Trong lễ hội này, người ta sẽ sử dụng các khách sạn 5 sao và dịch vụ VIP. Sự kiện này sẽ chính thức khai mạc vào ngày 13/05 và kết thúc ngày 21/05.