Lái xe an toàn cùng người đẹp

Svetlanapqg
Trang phục kín đáo, tuy nhiên vẻ quyến rũ của siêu mẫu vẫn không hề bị thuyên giảm. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng và tìm hiểu cách lái xe máy, mô tô an toàn vào ban đêm cùng người đẹp.

Bí quyết lái xe máy, mô tô an toàn vào ban đêm
 
Quan sát đường và giao thông
 
Thói quen nhìn vào những điểm sáng trong màn đêm có thể gây ra hiện tượng mù tạm thời. Do vậy, bạn nên tránh nhìn thẳng vào đèn pha của các xe đi ngược chiều.
 
Đồng thời, nên cân nhắc đến việc sử dụng đèn pha cường độ cao khi phía trước không có xe chạy đối diện.
 
Mua loại mũ bảo hiểm có kính chắn phù hợp
 
Khi thường xuyên phải lái môtô vào lúc trời tối, bạn nên sử dụng những chiếc mũ có kính chắn trong suốt hoặc đổi màu theo cường độ tia UV là lựa chọn hợp lý hơn cả.
 
Những thủ thuật lái hữu ích
 
Nối đuôi xe khác để lợi dụng ánh sáng hắt ra từ phía trước.
 
Giảm tốc độ và tăng khoảng cách với xe phía trước để kịp thời phanh khi xảy ra tình huống bất ngờ.
 
Về cách phanh, nên tận dụng phanh sau và động cơ để giảm tốc đồng thời tối ưu hóa khả năng quan sát đoạn đường phía trước. Lý do đơn giản là vì khi dùng phanh trước, mảng sáng từ đèn pha sẽ hắt về phía người lái.
 
Sau khi rời vùng sáng,nên đợi một vài phút để tiếp tục tăng ga. Làm như vậy, mắt bạn sẽ kịp thích ứng với những vùng ánh sáng yếu hơn.
 
Xử sự bình tĩnh
 
Buổi tối thường là thời gian mọi người ngồi trên xe sau khi đã uống rượu hoặc lượng testosterone trong cơ thể bắt đầu sản sinh hormone kích thích khiến họ lái nhanh hơn. Nếu bị một tay lái trêu ngươi vì muốn thể hiện trước mặt bạn bè, bạn nên giữ bình tĩnh và tránh phản ứng tiêu cực. Hãy luôn nhớ rằng bạn sẽ dễ bị kích động khi lái môtô hơn ô tô.

 

Bùi Yến

(Tổng hợp)

bientap