[LA Auto Show 2017] BMW ra mắt X7 iPerformance Concept cỡ lớn

(Autovina) - BMW mang tới triển lãm LA Auto Show năm nay phiên bản concept đầy ấn tượng của X7 iPerformance với lưới tản nhiệt nổi bật và ngoại hình hấp dẫn.

Cùng với i Vision Dynamics Concept, tại triển lãm Los Angeles Auto Show năm nay, gian hàng của BMW thêm “tỏa sáng” với mẫu concept mới có tên X7 iPerformance, một phiên bản concept cỡ lớn từng ra mắt tại Frankfurt Motor Show hồi tháng 9 vừa qua.

Đúng như tên gọi, mẫu concept mới của BMW được xem là phiên bản “nhá hàng” của chiếc X7 sắp tới và sở hữu thiết kế lôi cuốn, khác biệt hoàn toàn so với bất kỳ dòng SUV phiên bản sản xuất nào hiện nay của hãng xe sang Đức.

Phần đầu xe chắc chắn là khía cạnh được nhắc tới nhiều nhất của mẫu xe này khi đội ngũ các nhà thiết kế của BMW đã tạo ra lưới tản nhiệt mạ crôm nổi bật, thu hút mọi sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lưới tản nhiệt cỡ lớn này cũng mang tới những quan điểm khác nhau của những ai từng được chiêm ngưỡng phiên bản concept này “bằng xương bằng thịt”. Nhiều ý kiến cho rằng, lưới tản nhiệt của X7 iPerformance Concept cần được tinh chỉnh hơn nữa cho phiên bản sản xuất.

Bên cạnh lưới tản nhiệt ấn tượng, các chi tiết còn lại trong thiết kế ngoại thất của X7 iPerformance hoàn toàn hấp dẫn như cụm đèn pha mảnh mai, la zăng cỡ lớn, các cột A, B và C thanh thoát hơn cũng như cụm đèn hậu dạng LED hẹp hơn ở phía sau xe.

Trong khi chưa rõ phiên bản đường phố của X7 sẽ giống bao nhiêu so với phiên bản concept thì có một điều chắc chắn, mẫu SUV này sẽ được trang bị ít nhất 3 động cơ khác nhau trong đó có động cơ 4,4L V8 tăng áp kép, sản sinh sức mạnh 445 mã lực.