Kymco Super 8: Vinh danh xe máy Đài Loan

Admin
Còn gì tuyệt vời hơn khi Kymco Super 8 trở thành đại diện hình ảnh cho đội đua BMW Sport.

Sau khi đạt được thoả thuận về việc sử dụng ý tưởng và phong cách của những mẫu xe thuộc đội đua BMW Sport, hãng xe máy Đài Loan Kymco đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Super 8. Không chỉ được bày bán trên thị trường, Super 8 còn xuất hiện đồng thời cùng đội đua BMW Sport tại thể thức MotoGP trên toàn thế giới.

Theo những thoả thuận đã đạt được giữa BMW và Kymco, chiếc xe tay ga đặc biệt Super 8 được quyền tiếp cận với hình ảnh, thậm chí là cả logo và màu sắc của đội đua BMW Sport một cách tối đa. Đây cũng chính là sự khởi nguồn đầy đặc biệt về số phận một chiếc xe tay ga. Ngoài ra, cái "bắt tay" giữa Kymco và BMW cho thấy Kymco mạnh thế nào tại Châu âu.

Sở hữu những tính năng cơ bản nhất cho một chiếc xe tay ga, Kymco Super 8 thậm chí còn không sử dụng hệ thống phun xăng điện tử FI tiên tiến cũng như phanh ABS, CBS. Thay vào đó, Kymco Super 8 lại sở hữu một thiết kế hiện đại, thể thao, mạnh mẽ và đẹp mắt.

Với những đường nét góc cạnh, sự dứt khoát ở những đoạn gấp khúc, những kỹ sư thiết kế của Kymco đã thật sự có được thành công khi thổi hồn của những mẫu xe đua đẳng cấp của BMW vào chiếc xe tay ga Kymco nhỏ bé. Nhằm tận dụng tối đa cơ hội kết hợp cùng BMW "có một không hai" này, Kymco đã cho ra mắt tới 3 phiên bản động cơ cho chiếc Super 8 đặc biệt này. Kymco Super 8 được trang bị 3 loại động cơ: 50 phân khối, 2 kỳ; 50 phân khối, 4 kỳ và 125 phân khối, 4 kỳ.

Và đây là hình ảnh chi tiết về chiếc xe tay ga đặc biệt Kymco Super 8:
 
autovina