Kymco Candy HI mới giá 21,7 triệu đồng

Svetlanauhn
(Autovina) - Bắt đầu từ ngày 21/05/2012, thị trường xe máy Việt Nam sẽ đón nhận thêm một mẫu xe tay ga nhỏ gọn đến từ nhà sản xuất Đài Loan Kymco.

Kymco Candy HI chính là phiên bản nâng cấp của mẫu xe Kymco Candy 4U, vốn đã có mặt ở thị trường Việt Nam khá lâu, thuộc phân khúc xe tay ga tầm trung hướng đến giới trẻ năng động và ở một chừng mực nào đó, cạnh tranh với Honda Vision, Yamaha Mio hay Suzuki SkyDrive.

Về kiểu dáng tổng thể, Kymco Candy HI không khác biệt so với Candy 4U là bao: vẫn là thiết kế nhỏ gọn, với sàn để chân phẳng chúi về phía trước. Tuy nhiên Candy HI không đơn thuần chỉ là "Candy 4U đổi tên", bởi Kymco đã mang đến cho mẫu xe mới một số cải tiến đáng giá.



Dễ nhận thấy nhất là Candy HI sử dụng bộ la-zăng 14 inch, vừa to lớn hơn la-zăng 12 inch của Candy 4U, vừa mang lại chất thể thao khỏe khoắn. Phần đầu xe đã được thiết kế lại, không còn góc cạnh như Candy 4U mà trở nên mềm mại hơn và thống nhất với "tông" thanh lịch của các mẫu xe khác như People 16FI hay Like 125cc. Cụm đèn xi nhan cũng nhẹ nhàng, uốn lượn, giúp dễ dàng phân biệt Candy HI với Candy 4U hơn.

Bên cạnh đó, Kymco còn trang bị cho Candy HI mặt đồng hồ công-tơ-mét có tính năng phát sáng, thay đổi màu sắc theo số km di chuyển: khi đơn vị hàng nghìn ở mặt đồng hồ km là số chẵn thì nền sẽ là màu xanh nhạt, còn nếu là số lẻ thì màu nền sẽ chuyển sang sắc cam khá thú vị, phù hợp với những ai thích các chi tiết vui mắt.



Các yếu tố còn lại của HI đều giống như Candy 4U, nên những ai từng sở hữu chiếc xe "viên kẹo" phiên bản cũ của Kymco sẽ không mấy khó khăn khi cần làm quen với Candy HI mới. Động cơ của Candy HI cũng vẫn là 110cc, làm mát bằng gió, giống Candy 4U.

Kymco Candy HI 110cc hứa hẹn sẽ cung cấp thêm lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam với kiểu dáng trẻ trung, lịch lãm, cốp chứa đồ rộng rãi, tiện dụng. Xe đã được bán tại mọi đại lý Kymco trên toàn quốc kể từ ngày 21/05/2012, với 3 màu trắng, đỏ và đen.

Theo đường dây nóng của Kymco, Autovina được biết giá bán của xe là 21,7 triệu đồng.

 

Phương Linh

Ảnh: Kymco Việt Nam

 
 
kynam