Kỷ lục Việt Nam: Tạo hình logo eSP bằng nhiều người nhất

Admin
(Autovina) - Honda Việt Nam vừa tổ chức sự kiện “Xác lập kỷ lục Việt Nam tạo hình Logo eSP” vào ngày 18/1/2015.

(Autovina) - Honda Việt Nam vừa tổ chức sự kiện “Xác lập kỷ lục Việt Nam tạo hình Logo eSP” vào ngày 18/1/2015.

ảnh minh họa

Động cơ eSP thế hệ mới của Honda được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam năm 2012. Tới tháng 10 vừa qua với sự ra mắt của mẫu xe Vision 2014, Honda Việt Nam đã đánh dấu cột mốc mới: áp dụng đồng bộ động cơ thế hệ mới eSP trên toàn bộ các dòng xe tay ga.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này Honda Việt Nam tổ chức sự kiện “Xác lập kỷ lục Việt Nam tạo hình Logo eSP”. Logo công nghệ eSP được xếp bởi 1.000 bạn sinh viên Việt Nam cùng với sự góp mặt của ông Hồ Mạnh Tuấn và hai vị khách mời là ca sĩ Hari Won và Quang Đăng. Trung tâm Kỷ lục Việt Nam đã trao chứng nhận xác lập kỷ lục Logo công nghệ (eSP) xếp bằng nhiều người nhất Việt Nam.

ảnh minh họa

Sự kiện còn có sự tham dự của Ông Phạm Kiều Hưng – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên TP. HCM, ông Dương Duy Lâm Viên – Giám đốc Điều hành của tổ chức kỷ lục Việt Nam, Ông Hồ Mạnh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Thứ Nhất – Công ty Honda Việt Nam.

ảnh minh họa

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam đồng thời chung tay với Hội sinh vieen TP. HCM tạo lập quỹ hỗ trợ sinh viên trị giá 100 triệu đồng. Quỹ hỗ trợ sẽ tạo nên những Chuyến xe mùa xuân, đưa các bạn sinh viên khó khăn về quê đón một cái tết Đoàn viên, hạnh phúc.

eSP là tên viết tắt của cụm từ “enhanced Smart Power” – công nghệ được áp dụng trên các động cơ xe tay ga do hãng Honda phát triển. Công nghệ thông minh eSP là sự tích hợp của các công nghệ tiên tiến nhất: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling – Stop, Động cơ tích hợp bộ đề - ACG, Công nghệ giảm thiểu ma sát và Khả năng đốt cháy hoàn hảo – công nghệ độc quyền chỉ có ở những chiếc xe máy Honda công nghệ eSP. Sự ra đời của động cơ thông minh thế hệ mới eSP – “bộ não” của những chiếc xe tay ga Honda không chỉ giúp tiết kiệm 22-56% nhiên liệu so với các dòng xe ga cùng loại không có eSP mà còn giúp xe khởi động nhẹ nhàng, vận hành êm ái.